Phạm Hương hạnh phúc vì lần đầu tiên được con trai làm điều đặc biệt này dành cho mẹ

( PHUNUTODAY ) - Dù còn nhỏ, quý tử nhà Phạm Hương tỏ ra vô cùng thông minh và lém lỉnh khi nhận ra mẹ trong hình và liên tục gọi mẹ.

Từ ngày công khai sinh quý tử, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ ảnh bé Maximus lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Quý tử nhà Phạm Hương thu hút sự chú ý bởi làn da trắng, đôi mắt to và vầng trán cao thông minh, nét đẹp hài hoà của mẹ lẫn bố.

Empty

Dung mạo quý tử đầu lòng nhà Phạm Hương nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương hạnh phúc khoe hành động cực kỳ dễ thương của con trai lần đầu tiên làm cho mẹ. Nàng Hậu chia sẻ con trai đã là fan cứng của mình vì khi thấy hình mẹ, cậu mừng rỡ reo lên: "Mom, mom". Phạm Hương viết:"Mom! Mom! Fan cứng nhận biết được hình của mẹ rồi nha các cô chú".  Dù còn rất nhỏ nhưng hành động của cậu bé khiến ai nấy phải bất ngờ. Đúng là gen thông minh được thừa hưởng từ mẹ.

Empty
Empty

Phạm Hương hạnh phúc vì lần đầu tiên được con trai làm điều đặc biệt này dành cho mẹ

Trước đó không lâu, Phạm Hương từng vướng vào nghi vấn mang thai lần 2 với ông xã đại gia. Cụ thể, trong một bức ảnh chụp cùng con con trai của mình, Phạm Hương vô tình để lộ vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên sau nhiều đồn đoán, chân dài gốc Hải Phòng đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định do góc chụp nên tạo ra những hiểu lầm như vậy chứ hiện tại cô vẫn chưa có tin vui gì.

Empty

Hoa hậu Phạm Hương hiện đang có cuộc sống sang chảnh, an nhàn tại Mỹ

Được biết, tròn 1 năm tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương hiện đang có cuộc sống sang chảnh, an nhàn tại Mỹ. Chia sẻ về  lí do quyết định rời xa showbiz Việt, Phạm Hương cho biết: “Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ “Danh hiệu“.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link