Phạm Hương ở HH Hoàn vũ: Khi bị chính những 'người yêu' quay lưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ một thí sinh được yêu quý, Phạm Hương bị cả các chuyên trang lẫn không ít người hâm mộ quay lừng với mình.

Những ngày qua, trong khi làng giải trí khá êm ả sau những sóng gió tình trường của các ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, Phan Thanh Bình, Thảo Trang hay Phan Như Thảo thì mọi sự chú ý của công chúng đều đổ dồn về phía hai người đẹp là Hoa khôi Lan Khuê và Hoa hậu Phạm Hương.

Trong khi Lan Khuê đang dự thi Hoa hậu Thế giới tại đảo Hải Nam, Trung Quốc thì Phạm Hương cũng đang tranh tài cùng hơn 80 người đẹp khác tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ở Mỹ. Nếu như Lan Khuê đang có một hành trình khá kín tiếng tại Hoa hậu Thế giới thì Phạm Hương thực sự chiếm vị trí vơ đét với những câu chuyện xung quanh cô.

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được các chuyên gia sắc đẹp của các diễn đàn nổi tiếng đánh giá cao và luôn đặt cô vào một trong những vị trí có khả năng đăng quang cuộc thi này.

Phạm Hương ở HH Hoàn vũ: Khi bị chính những 'người yêu' quay lưng

Không chỉ có các diễn đàn, trang web quốc tế đánh giá cao Phạm Hương mà cả truyền thông lẫn công chúng trong nước đều đánh giá cao và đặt kì vọng rất lớn vào người đẹp Hải Phòng này. Vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ và thần thái sang trọng của cô thực sự chiếm được trái tim của rất nhiều người.

Có được hậu phương vững chắc khi được yêu mến, kì vọng như thế những tưởng Phạm Hương sẽ có những bước đi tỏa sáng và suôn sẻ tại Hoa hậu Hoàn vũ nhưng không, cô lại bị chính những người đã tung hô, khen ngợi cô làm cho đau lòng.

Nhìn lại quá trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ của Hoa hậu Phạm Hương thì có thể thấy ngay từ đầu đại diện Việt Nam đã làm rất tốt để thể hiện mình. Không chỉ nổi bật nhờ nhan sắc mà cô còn liên tiếp được ưu ái xuất hiện trong nhiều chương trình đặc biệt, sự kiện chụp hình.

Những tưởng, những tình cảm của mọi người sẽ đồng hành cùng Phạm Hương đi suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nhưng không, khi mọi chuyện tưởng như đang êm đềm trôi thì Phạm Hương bỗng bị quay lưng một cách đầy bất ngờ.

Phạm Hương ở HH Hoàn vũ: Khi bị chính những 'người yêu' quay lưng 1

Sau khi hình ảnh nhanh chân để có được vị trí đẹp theo như chỉ đạo của những người trong ban tổ chức, Phạm Hương bị quy chụp là hành động thiếu văn hóa, thiếu lịch sự và để lại ấn tượng xấu với thế giới.

Thay vì đi tìm hiểu nguyên nhân của hành động trên, rất nhiều người từ yêu mến đã quay sang chỉ trích Phạm Hương không tiếc lời. Và dù sau đó người đẹp đã lên tiếng chính thức thì cô cũng phải nhận sự quay lưng của không ít người từng yêu mến mình.

Không chỉ từ công chúng, ngay cả trang Missosology, một chuyên trang vốn luôn dành những lời ưu ái cho Phạm Hương cũng đăng tải bài viết nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ dù không có căn cứ. Sau đó, chuyên trang này cũng gỡ bài viết nhưng sức lan tỏa và tác động của nó đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh Phạm Hương.

Không quá khi nói rằng, có lẽ Phạm Hương đang rất buồn khi bị chính những "người yêu" từng yêu mến mình quay lưng lại với cô. Có lẽ lúc này, chỉ có thành tích mới giúp Phạm Hương nguôi ngoai đi phần nào và chứng minh cho tất cả thấy thực lực của bản thân cô mà thôi!

Phạm Hương là người đẹp mặc bikini 'hot' nhất Hoa hậu Hoàn vũ
Phạm Hương là người đẹp mặc bikini 'hot' nhất Hoa hậu Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã bình chọn và công bố top 12 người đẹp quyến rũ nhất với trang phục bikini. Đại diện của Việt Nam dẫn đầu.

 

Sự thật chuyện Ngọc Quyên ly hôn, phải bán hàng sale ở Mỹ
Sự thật chuyện Ngọc Quyên ly hôn, phải bán hàng sale ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây Ngọc Quyên đã lên tiếng trước thông tin cô chuẩn bị ly hôn, cuộc sống vất vả đến mức phải bán hàng sale ngoài chợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT