Vbiz 11/12: Phạm Hương bị "dìm hàng", Ngọc Trinh nói dối?

21:00, Thứ sáu 11/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương bị "chơi xấu" tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Ngọc Trinh bị cậu và gia đình bên ngoại tố nói dối

Vbiz 11/12: Phạm Hương bị

Mới đây, forum của Missosology bất ngờ chia sẻ hình ảnh "quê mùa" khác lạ của Phạm Hương. Dù chưa thông qua kiểm chứng, xác minh để tìm ra sự thật nhưng người đăng tải bài viết này một mực khẳng định Phạm Hương đã nhờ tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt xinh đẹp và được đánh giá cao trong cuộc thi. Mặc dù đã lên tiếng giải thích và chứng minh không phẫu thuật nhưng ít nhiều, Phạm Hương cũng bị ảnh hưởng tâm lý bởi dư luận và hành động "hạ bệ" người khác là điều khó có thể chấp nhận tại các cuộc thi Hoa hậu.

Vbiz 11/12: Phạm Hương bị

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm ồn ào giữa nam diễn viên Chí Nhân và MC Minh Hà được dư luận quan tâm, chú ý. Sau thời gian dài "mất tích", mới đây Chí Nhân lần đầu tiên chia sẻ suy nghĩ trên trang cá nhân. Nam diễn viên đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tâm trạng: "Thật sự, cây muốn lặng mà gió chẳng đừng”. Nhiều ý kiến đồn đoán rằng dòng trạng thái đầy ẩn ý của Chí Nhân dường như muốn ám chỉ đến những rắc rối mà anh gặp phải trong thời gian qua. Cộng đồng mạng cũng đưa ra những ý kến trái chiều, nhiều người động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn, nhưng cũng không ít ý kiến tỏ ra "trách móc" nam diễn viên.

Vbiz 11/12: Phạm Hương bị

Mới đây, cậu ruột Ngọc Trinh đã lên tiếng đính chính sau khi bị cháu gái "tố" nhẫn tâm. Ông cho biết không có chuyện ông ghét bỏ chị em Ngọc Trinh đồng thời người đàn ông này cũng khẳng định Ngọc Trinh không bao giờ phải đi nhặt lông vịt, ẵm em mướn cho những người ở chợ để có tiền phụ giúp cha. Dù nhà không khá nhưng Trinh vẫn được đi học đàng hoàng không hề quá vất vả. Người đàn ông này cũng tỏ ra rất hoang mang, không hiểu tại sao Ngọc Trinh lại thù ghét ông và gia đình bên ngoại đến thế. Không chỉ cậu ruột lên tiếng mà dì út - người từng nuôi nấng, chăm bẵm Ngọc Trinh cũng cảm thấy buồn lòng khi cô cháu gái nổi tiếng một mực khẳng định thù ghét gia đình nhà ngoại. Thêm vào đó, người dì này cũng cho biết từ lúc Trinh nổi tiếng đến nay cũng không về thăm vợ chồng cô được một lần.

Vbiz 11/12: Phạm Hương bị

Cặp đôi Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan vô tư thể hiện tình cảm thân mật khi tới dự đám cưới của diễn viên Quang Hòa vào ngày 9/12 vừa qua. Cả hai xuất hiện trong trang phục trắng - đen rất "hợp rơ" và vui vẻ chúc phúc cho cô dâu chú rể. Đặc biệt hơn, khi chụp ảnh lưu niệm cùng vợ chồng diễn viên Quang Hòa, cặp đôi đã lần đầu tiên công khai thể hiện tình cảm bằng những hành động thân mật.

Vbiz 11/12: Phạm Hương bị

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì Ngọc Quyên bỗng khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ khi đột ngột tuyên bố lên xe hoa với 1 bác sĩ Việt kiều Mỹ chỉ sau 1 tháng tìm hiểu. Những tưởng cuộc sống của cô sẽ tràn ngập "màu hồng" nhưng mới đây, một người dân sống cùng khu Little Sài Gòn (bang California, Mỹ) với Ngọc Quyên cho biết, chị đã gặp Ngọc Quyên đang khom lưng đứng bán hàng sale (giảm giá) cho một cửa hàng mỹ phẩm tại  thương xá. người mẫu cũng xác nhận chuyện trên là hoàn toàn có thật, cô muốn đi bán hàng để ổn định kinh tế và không phải phụ thuộc vào chồng. 

Chí Nhân lần đầu lên tiếng, Thu Quỳnh đưa con về nhà bố mẹ đẻ
Chí Nhân lần đầu lên tiếng, Thu Quỳnh đưa con về nhà bố mẹ đẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" lên tiếng chia sẻ tâm trạng của mình sau scandal ngoại tình
Ngọc Trinh thừa nhận
Ngọc Trinh thừa nhận "cạch mặt", ghét cay đắng cậu ruột
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi trở nên giàu có và nổi tiếng Ngọc Trinh tiết lộ mối hận cay đắng với chính cậu ruột của mình và tuyên bố có chết cũng không giúp họ hàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link