Sự thật chuyện Ngọc Quyên ly hôn, phải bán hàng sale ở Mỹ

08:00, Thứ bảy 12/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây Ngọc Quyên đã lên tiếng trước thông tin cô chuẩn bị ly hôn, cuộc sống vất vả đến mức phải bán hàng sale ngoài chợ.

Mới đây, dư luận bỗng xôn xao trước tin đồn Ngọc Quyên có cuộc sống vất vả bên Mĩ, chuẩn bị ly hôn chồng và khó khăn đến nỗi phải đi bán hàng sale dù sắp sinh. Trước những lời đồn đoán của công chúng, Ngọc Quyên đã lên tiếng làm rõ những thông tin này.

Ngọc Quyên dù sắp sinh nhưng vẫn đi bán hàng sale.

Cô chia sẻ, cuộc sống bên Mỹ thật sự khó khăn khi cô phải thích nghi lại từ đầu, cô phải học lại tất cả từ văn hóa, con người, luật pháp, ngôn ngữ. Dù là người khá nhanh nhẹn, thông minh nhưng 2 năm trôi qua, Ngọc Quyên vẫn thấy còn nhiều khó khăn mà chỉ thời gian mới giải quyết được. 

Bên cạnh đó, nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương cũng là 1 thứ khiến Ngọc Quyên phải vất vả đối mặt, nhưng với sự động viên của chồng, cô đã dần dần vượt qua quãng thời gian đó.

Tuy nhiên, người mẫu khẳng định, dù khó khăn về nhiều mặt như vậy, nhưng không hề có chuyện kinh tế của gia đình cô túng thiếu đến mức cô phải đi bán hàng sale, lí do cô bán hàng sale chỉ là bởi không muốn phụ thuộc vào chồng.

Khi được hỏi về chuyện chồng cô phản ứng thế nào khi cô quyết định đi bán hàng lúc cận sinh như vậy, Ngọc Quyên chia sẻ: "Anh ấy la tôi hoài đó chứ. Anh bảo, tôi tham tiền, lương có chút mà làm mất thời gian. Còn tôi, không muốn cả ngày quanh quẩn ở nhà. Rảnh rỗi quá, tôi lại nghĩ ngợi lung tung, tủi thân, nhớ quê hương. Phụ nữ mang thai lại càng dễ tủi thân hơn. Đi làm, kiếm tiền dù không được nhiều nhưng cũng hay hơn. Không những thế, gặp người này, người kia sẽ học hỏi được nhiều, thấy mình mạnh mẽ và hòa nhập hơn."

Ngọc Quyên cũng cho biết, dù phải đi bán hàng sale ngoài chợ nhưng cô không hề thấy tủi thân hay ngại ngùng, cô cho rằng, những việc làm như vậy sẽ giúp rèn luyện sự độc lập và ý chí cầu tiến, những điều rất quan trọng nếu muốn hòa nhập với cuộc sống tại Mỹ.

Ngọc Quyên và chồng vẫn đang rất hạnh phúc.

Khi được hỏi về tin đồn rạn nứt giữa Ngọc Quyên và chồng, người mẫu khẳng định: "Không có chuyện tôi ly hôn đâu. Sự hiểu lầm đó bắt đầu từ việc tôi bị hack Facebook. Cuộc sống vợ chồng tôi đâu có sóng gió, cuộc sống cũng không đến nỗi quá khó khăn vì chúng tôi có nhà, xe và công việc. Mọi người đồn đoán thế nào cũng không còn quan trọng với tôi vì bây giờ tôi không còn trong showbiz nữa."

Ngọc Quyên cũng tâm sự, ông xã của cô dù bận rộn với công việc từ sáng đến tối và không còn ngọt ngào như ngày đầu nhưng anh lại là người biết lo cho gia đình, nên cô hiện tại rất hài lòng với cuộc sống của mình.

Ngọc Quyên và chồng kết hôn vào tháng 6/2014 sau 1 thời gian ngắn tìm hiểu. Chồng cô là 1 bác sĩ Việt kiều tại Mỹ. Kể từ sau khi kết hôn, Ngọc Quyên đã rút khỏi showbiz và sang Mỹ định cư cùng chồng.

Bất ngờ với cuộc sống bán hàng sale của Ngọc Quyên ở Mỹ
Bất ngờ với cuộc sống bán hàng sale của Ngọc Quyên ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một người dân sống tại khu Little Sài Gòn (bang California, Mỹ) đã gặp Ngọc Quyên đang khom lưng bán hàng sale tại 1 thương xá.
Vợ chồng Hà Tăng tình cảm như vợ chồng son đi cafe với bạn bè
Vợ chồng Hà Tăng tình cảm như vợ chồng son đi cafe với bạn bè
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một người bạn của Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những hình ảnh của vợ chồng nữ diễn viên vui vẻ đi cafe cùng bạn bè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy