Phạm Hương sẽ biến giấc mơ HHHV thế giới trở thành hiện thực?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết, cô sẽ nỗ lực phấn đấu để giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 trở thành hiện thực.

Ngày 2/12 vừa qua, Phạm Hương lên đường đến Las Vegas - Mỹ để góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, diễn ra vào ngày 20/12 sắp tới tại nhà hát Planet Hollywood. Theo đó, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về quá trình chuẩn bị trước khi "tiến thân" vào đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Phạm Hương cho biết, cô đã hoàn thành những khoá huấn luyện cơ bản như các lớp học giao tiếp, ứng xử và thuyết trình trước đám đông tại trường John Robert Power, học nhảy cùng biên đạo John Huy Trần, nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Wall Street, luyện tập thể hình với chế độ dinh dưỡng phù hợp,… trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

pham huong phunutoday1

Phạm Hương sẽ biến giấc mơ HHHV thế giới trở thành hiện thực?

Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên theo dõi các cuộc thi nhan sắc để tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân. Tuy nhiên, bước vào đấu trường sắc đẹp thế giới, cô cũng không tránh khỏi được những áp lực thật sự bởi dẫu sao đây cũng là cuộc thi và yếu tố bất ngờ, khó đoán đều không thể thiếu. Phạm Hương cho rằng cô sẽ thực sự thấy áp lực nếu quá tự tin và đặt ra  nhiều kỳ vọng.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thừa nhận, yếu tố may rủi trong một cuộc thi bao giờ cũng có nhưng nói thế không có nghĩa là cô thụ động ngồi chờ dịp may đến với bản thân. Ngược lại, Phạm Hương luôn chủ động tìm kiếm cơ hội, phấn đấu để mọi nỗ lực được ghi nhận. Hiện vị trí của các đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao là niềm tự hào nhưng rõ ràng để có được niềm tự hào này cô đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu. Các thế hệ người đẹp trước đã từng dự thi, thất bại rồi lại tiếp tục dự thi, không ngừng nghỉ để đạt được vị trí như hôm nay. Vậy nên, ở cuộc thi lần này, dù tự tin thế nào, cô vẫn luôn phải nỗ lực hơn 100% sức lực để có thể biến giấc mơ thành sự thật.

pham huong phunutoday2

Phạm Hương xuất hiện ở sân bay, trước khi lên đường sang Las Vegas tham dự cuộc thi sắc đẹp thế giới.

Đồng thời, Phạm Hương cũng bày tỏ quan điểm về vẻ đẹp nói chung là vẻ đẹp đó có chiều sâu, không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn về tâm hồn. Thực tế, rất khó có thước đo về vẻ đẹp ngoại hình, tùy vào cảm nhận riêng của từng người vì "trong mắt tình nhân hóa Tây Thi".

Còn về phần danh hiệu, danh hiệu làm cho một người rạng rỡ hơn chính bản thân họ nhưng nếu không nỗ lực, không phấn đấu thì làm sao họ có thể đạt được danh hiệu rực rỡ kia? Phạm Hương thừa nhận cô quá may mắn khi có được thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đó là thành quả cho sự nỗ lực của bản thân cộng với sự hỗ trợ, động viên của nhiều người.

Trước đó, các chuyên gia sắc đẹp thế giới - Missosology đánh giá rất cao Phạm Hương - đại diện Việt Nam bởi vẻ đẹp hút hồn, đậm nét Á Đông, toát lên sự đẳng cấp và tinh tế. Theo đó, các chuyên gia này đều kỳ vọng Phạm Hương sẽ giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay.

Bị tố ngoại tình trước ly hôn Thanh Bình, Thảo Trang lên tiếng
Bị tố ngoại tình trước ly hôn Thanh Bình, Thảo Trang lên tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Thảo Trang đã chính thức lên tiếng phản hồi tin đồn ngoại tình trước khi ly hôn Phan Thanh Bình.
Vợ DV Chí Nhân nói gì chuyện chồng ngoại tình với MC Minh Hà?
Vợ DV Chí Nhân nói gì chuyện chồng ngoại tình với MC Minh Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Quỳnh - vợ diễn viên Chí Nhân bất ngờ lên tiếng phản hồi chuyện chồng ngoại tình với bạn diễn - MC Minh Hà trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT