Sau scandal ngoại tình, MC Minh Hà "khoe" nốt ruồi đầy ẩn ý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của MC Minh Hà đã đăng những hình ảnh cô quay lại làm việc, ngoài ra cô còn đăng hình ảnh nốt ruồi đầy ẩn ý.

Mới đây, trên trang instagram của Minh Hà đã chia sẻ một số hình ảnh sau scandal ngoại tình gây ồn ào dư luận thời gian qua. MC xinh đẹp hiện vẫn để chế độ riêng tư trên instagram và hoàn toàn đóng cửa facebook. Có vẻ đây là quãng thời gian rất khó khăn với Minh Hà khi phải đối mặt với những lời đàm tiếu của dư luận.

Gần đây nhất, Minh Hà chia sẻ bức ảnh chụp cô đang được trang điểm trước khi ghi hình, dù hiện tại cô hoàn toàn vắng bóng trên truyền hình nhưng nữ MC vẫn làm việc như bình thường. Cô viết như để an ủi bản thân: "Life still goes on. The River still flows. Nothing can stop" (Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Sông vẫn phải chảy. Không gì có thể ngăn cản được).

Hình ảnh được Minh Hà đăng lên gần đây.

Trước đó, Minh Hà đã đăng hình ảnh cô đang mặc chiếc váy cưới, có vẻ như Minh Hà đang chuẩn bị chụp hình hay thực hiện một cảnh quay. Cô viết: "Still have to work. Still have to live"  (Vẫn phải làm việc. Vẫn phải sống).

Nữ MC đăng ảnh mặc váy cưới và dòng caption: "Still have to work. Still have to live"

Người hâm mộ còn phát hiện cô đăng những bức hình đầy ẩn ý liên quan đến nốt ruồi trên tay, nốt ruồi từng được Thu Quỳnh đăng lên FB để ám chỉ việc Minh Hà và Chí Nhân ngoại tình.

Bức ảnh đầu tiên liên quan đến nốt ruồi là hình được chụp khi cô đeo chiếc găng tay che kín toàn bộ bàn tay.

Sau đó, nữ MC lại đăng tải 2 bàn tay được vẽ hình trái tim nhỏ và dòng caption "Nốt ruồi. Auth auth fake fake" (Thật thật giả giả).

Kể từ sau scandal ngoại tình với bạn diễn Chí Nhân, sự nghiệp và cuộc sống của Minh Hà đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Cô đã không được xuất hiện trên truyền hình kể từ sau khi clip thân mật giữa cô và Chí Nhân bị rò rỉ. Chuyện tình cảm giữa cô và bạn diễn được coi là một vụ "bê bối tình cảm" và có ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của các MC, đặc biệt khi cô công tác tại VTV, cơ quan ngôn luận hàng đầu của đất nước.

Chương trình "Cafe sáng" mà Minh Hà làm MC chính đã tìm những gương mặt mới để thế chỗ của cô.

Minh Hà và Chí Nhân bị ghi lại những hình ảnh thân mật trên mức bạn bè khi cùng nhau đi ăn đêm. Cặp đôi cũng bị bạn diễn cùng đoàn phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" xác nhận rằng đã hẹn hò với nhau ngay từ lúc đóng phim. Công chúng hết sức ngỡ ngàng khi chỉ thời gian ngắn trước đó, Chí Nhân vẫn tỏ ra hạnh phúc bên vợ và con trai mới vừa tròn 6 tháng tuổi và Minh Hà cũng vui vẻ bên bạn trai. Khán giả còn đặc biệt thất vọng khi trong những bài phỏng vấn trước đó, cả hai còn khẳng định như đinh đóng cột rằng sẽ không phản bội bạn đời.

Những hình ảnh chứng minh chuyện ngoại tình giữa Minh Hà và Chí Nhân.

Trương Ngọc Ánh, Vân Trang phớt lờ tình cũ khi chạm mặt
Trương Ngọc Ánh, Vân Trang phớt lờ tình cũ khi chạm mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19, nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Vân Trang cùng "phớt lờ" tình cũ khi chạm mặt.
Ngọc Thúy mượn chuyện Mark Zuckerberg
Ngọc Thúy mượn chuyện Mark Zuckerberg "đá đểu" chồng cũ Đức An
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu chia sẻ bức thư của ông trùm Facebook kèm theo những lời mỉa mai chồng cũ Đức An là "kẻ phạm pháp bỏ trốn".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link