Vợ DV Chí Nhân nói gì chuyện chồng ngoại tình với MC Minh Hà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Quỳnh - vợ diễn viên Chí Nhân bất ngờ lên tiếng phản hồi chuyện chồng ngoại tình với bạn diễn - MC Minh Hà trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Sau khi chuyện Chí Nhân ngoại tình với MC Minh Hà - người bạn diễn trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" bị vỡ lở và được xác nhận là có thật,  các "nhân vật chính" đều "im bặt" và không đưa ra bất kỳ lời chứng minh, giải thích nào. Đoạn clip dài 48 giây ghi lại cảnh tình tứ của cặp đôi này đã lan truyền trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt. Theo đó, cả hai đã dành những cử chỉ và ôm nhau khá tình cảm, thân mật ngay tại một quán ăn trên con phố ăn đêm ở Hà Nội. 

chi nhan phunutoday1

Diễn viên kiêm MC Minh Hà khoác vai, ôm Chí Nhân khá tình cảm giữa chốn đông người.

Cho đến thời điểm này, trong khi MC Minh Hà từ chối trả lời phỏng vấn vì "bận quay phim", Chí Nhân thừa nhận, anh và bạn diễn chỉ đi ăn thôi chứ không có chuyện gì thì mới đây, diễn viên Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân bất ngờ lên tiếng phản hồi về thông tin này với tâm trạng u uất, chìm đắm nỗi buồn tưởng chừng như không thể vượt qua nổi.

Theo đó, trên trang cá nhân, Thu Quỳnh đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nói về người đàn bà "đã cũ" với tâm trạng u uất, hờn giận. Nữ diễn viên "Sống cùng lịch sử" viết: "Tôi thích đàn bà đã cũ. Chẳng còn trinh nguyên, tâm hồn rách nát, đã chớm nở nhưng chưa tàn. Họ không trẻ cũng chẳng già. Niềm tin thì vớt vát, trái tim thì khó mủi lòng. Yêu thương đến với họ có cũng như không, quay đi cũng có thể biến mất. Họ...đã vỡ nát...nhưng nếu có cơ hội, họ sẽ yêu thương hết lòng... Ai cũng vậy, trẻ rồi cũng sẽ già, xinh đẹp, rồi cũng phôi pha. Chỉ có trái tim càng lớn càng đẹp, càng tổn thương càng hoàn mĩ".

chi nhan phunutoday2

Vợ Chí Nhân u uất, chia sẻ chuyện chồng ngoại tình với MC Minh Hà.

Cuối bức tâm thư nghẹn lòng, Thu Quỳnh còn tự nhận mình là "đàn bà đã cũ và xin giấu thời gian vào trong mắt" kèm theo hình xăm mới xuất hiện trên ngón tay áp út của nữ diễn viên. Được biết, trước khi kết hôn, Thu Quỳnh cũng từng xăm chữ 'home" trên bàn chân như một lời nhắc nhở cô mỗi khi đưa chân quá đà thì hãy nhìn xuống và nhắc nhở bản thân nên quay về nhà. Cho nên, hình xăm bí ẩn trên tay của Thu Quỳnh khiến nhiều người tò mò về ý nghĩa của nó.

thu quynh phunutoday3

Diễn viên Chí Nhân và Thu Quỳnh thuở còn mặn nồng.

Chí Nhân và Thu Quỳnh có mối tình "sét đánh" ngay từ lần đầu tiên gặp mặt khi diễn xuất cùng nhau trong "Sống cùng lịch sử". Khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn vào cuối tháng 2/2014. Chỉ hơn 1 năm chung sống, có lẽ cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh sẽ khó lòng có thể bền vững và hạnh phúc được như trước đây sau khi chuyện nam diễn viên "cặp kè" cùng bạn diễn Minh Hà bị vỡ lở.

Bí ẩn chuyện Ngọc Trinh có chết cũng không giúp họ hàng ruột thịt
Bí ẩn chuyện Ngọc Trinh có chết cũng không giúp họ hàng ruột thịt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua tuổi thơ cơ cực và bị gia đình nhà ngoại đối xử tệ bạc, Ngọc Trinh khẳng định họ có chết thì cô cũng nhất quyết không giúp.
Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday)-Hạnh phúc trái chiều giữa hai cuộc hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương vừa khiến người ta phải xót thương, vừa mừng cho niềm hạnh phúc với bến bờ thứ 2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link