Hotgirl Lee Balan bị tố cư.ớp chồng, phá hoại gia đình người khác

18:00, Thứ tư 02/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sinh con trai đầu lòng chưa được bao lâu, hotgirl Lee Balan liên tiếp bị tố "cướp chồng".

Vụ lùm xùm chuyện hotgirl Lee Balan "cặp kè" đàn ông có vợ chưa dịu xuống thì mới đây, một cư dân mạng khác đã chia sẻ đoạn stastus khá dài trên trang cá nhân tiếp tục "tố" Lee Balan là kẻ cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. 

Theo như nội dung của đoạn status, hotgirl Lee Balan bị coi là người thứ 3 khi cặp kè cùng một người đàn ông đã có vợ tên H, cô thường xuyên ghen tuông, gây náo loạn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ người đàn ông tên H này.

Chủ nhân status tiết lộ thêm H cũng yêu cầu những người bạn của vợ không được làm khó cho Lee Balan và con trai mới sinh của hai người. Hotgirl Lee Balan cũng bị nicname này "tố" là người "nanh nọc, thủ đoạn" khi cố gắng "tranh chồng, cướp cha của người vợ chẳng làm gì có lỗi, của hai đứa nhỏ còn chưa biết nói một câu hoàn chỉnh".

Hot girl Lee Balan bị tố cặp kè với đàn ông có vợ

Hình ảnh thân mật của Lee Balan và "người tình".

Lee Balan tên thật là Lưu Đê Ly sinh năm 1991 là gương mặt khá nổi tiếng từ thời tuổi teen bên cạnh Huyền Baby, Hạnh Sino... Là người đẹp đa tài, cô tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như làm mẫu ảnh, ca hát đến đóng phim... Đến với nghệ thuật thứ 7 từ năm 17 tuổi, Lee balan từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình như: Hoa đào, Bảo mẫu bất đắc dĩ, Hạnh phúc nhọc nhằn... Mới đây cô được công chúng biết đến nhiều hơn với vai diễn Nhật Hạ trong Hoa nở trái mùa...

Hot girl Lee Balan bị tố cặp kè với đàn ông có vợ

Lee Balan sở hữu gương mặt xinh đẹp quyến rũ.

Cũng như nhiều hotgirl khác cô quyết định làm mẹ đơn thân, điều đáng nói là hotgirl bị nghi ngờ là kẻ thứ 3 khi hẹn hò với một người đàn ông đã có gia đình. Được biết, Hot girl Lee Balan có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên H là một Dj ở Hà Nội đã có vợ và 2 con sinh đôi. 

Mới đây cô cùng đã sinh con trai đầu lòng cho người tình. Trước đó, hotgirl cũng chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc khi được làm mẹ trên trang cá nhân và bị một nicnam tự xưng là bạn của vợ H tố "cướp chồng".

Hot girl Lee Balan bị tố cặp kè với đàn ông có vợ

Hot girl Lee Balan bị tố cặp kè với đàn ông có vợ

Hot girl Lee Balan bị một nicname tố "giật chồng".

Ngay sau khi bị "vạch mặt" là kẻ cướp chồng người khác, nữ diễn viên đã nhanh chóng gỡ bõ dòng status cùng hình ảnh mang bầu trên trang cá nhân. 

Hoa hậu Phạm Hương lấy gì để hy vọng thành tích cao?
Hoa hậu Phạm Hương lấy gì để hy vọng thành tích cao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng được kỳ vọng "sẽ làm nên chuyện" tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss Universe 2015.
Cận cảnh nhan sắc trẻ đẹp bất ngờ của mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt
Cận cảnh nhan sắc trẻ đẹp bất ngờ của mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên hay Á hậu Tú Anh, Huyến My đều thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link