Phạm Lịch thừa nhận "sợ hãi" đàn ông sau ồn ào bị Phạm Anh Khoa gạ tình

( PHUNUTODAY ) - Vũ công Phạm Lịch lại gây chú ý khi tiết lộ cuộc sống sau ồn ào với Phạm Anh Khoa và cho biết cô luôn dè chừng với đàn ông.

Hơn nửa năm sau vụ scandal ầm ĩ với Phạm Anh Khoa, trong một buổi trò chuyện mới đây Phạm Lịch cho biết cô đã quay trở lại với công việc. Phạm Lịch thừa nhận, phải rất khó khăn cô mới có thể bình tâm và tập trung làm những công việc của mình. Bởi những dư âm sau vụ tố Phạm Anh Khoa gạ tình, quấy rối quá ồn ào và gây ảnh hưởng đến nhiều người khác nữa.

Chia sẻ về cuộc sống về thời gian vừa qua, Phạm Lịch cho hay: "Tôi vẫn ổn, vẫn làm những điều mình thích, gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè. Khi câu chuyện với anh Phạm Anh Khoa bùng lên, tôi đã rất mệt mỏi. Vì có quá nhiều thứ đổ dồn vào, trước khi anh Khoa xin lỗi, có không ít người nghi ngờ tôi nói dối, tôi bị chửi bới, dọa dẫm rất nhiều. Thời gian đó, quả là kinh khủng.

Nhưng đến khi lời xin lỗi chính thức nói ra, áp lực đổ về tôi không còn nhiều nữa. Tôi không biết lời xin lỗi ấy thành tâm thế nào, nhưng rõ ràng khi họ đã dám nói ra, tức là họ cũng đã biết sai rồi. Tôi cảm thấy ít nhiều hành động của mình đã tác động đến người trong cuộc. Tôi không sai, tôi không bịa đặt. Tôi lại càng không dùng câu chuyện đó để PR cho bản thân mình. Còn lại, lời xin lỗi nói ra thực tâm đến mức nào, tôi không quan tâm!"

pham-lich-toi-e-de-dan-ong-chua-dam-yeu-ai-sau-scandal-ga-tinh-v-df595a

Phạm Lịch cho biết hiện tại cô chưa có bạn trai vì muốn dành thời gian cho công việc. "Tôi đang sống với mẹ, hằng ngày dành thời gian lo cho công việc, không yêu bất kỳ ai. Trước đây, tôi từng có 1 mối quan hệ khá bền chặt. Tôi yêu trong thời gian dài, tưởng chừng mọi thứ sẽ đơm hoa kết trái, nhưng cuối cùng cũng rời xa. Bây giờ tôi chưa sẵn sàng đến với ai. Tôi cứ dồn sức cho công việc thôi. Bạn biết mà, yêu đương dễ làm cho mình mất tập trung lắm, tôi lựa chọn công việc chứ chưa sẵn sàng yêu đương?".

Câu trả lời của Phạm Lịch khiến nhiều người cho rằng sau ồn ào với Phạm Anh Khoa cô đang sợ hãi với đàn ông nên chưa bắt đầu những cuộc tình mới. Trả lời thắc mắc này, nữ vũ công thừa nhận:

"Nói về chuyện này, quả thật tôi có chút e dè. Vì thời gian xảy ra scandal, có quá nhiều chỉ trích hướng vào mình. Cảm giác bất an là có chứ. Bên cạnh đó, mối tình tan vỡ trước đó cũng để lại cho tôi nhiều thương tổn, tôi chưa nghĩ mình yêu ngay ai được đâu.

Cũng buồn cười khi có người hỏi rằng đàn ông có sợ Phạm Lịch hay không? Tôi nói luôn thế này nhé, bình thường lắm, chẳng có chuyện đó đâu. Vì khi tôi đi làm, phản ứng của mọi người dành cho tôi vẫn rất tốt. Họ ân cần hỏi han, thậm chí còn tán tỉnh nữa. Mình sống đàng hoàng, tử tế, thẳng thắn thế nào, khi tiếp xúc trực tiếp thì mọi người đều biết mà. Có thể thông qua các câu chuyện bị đồn thổi, một vài người hiểu nhầm về tôi. Song tôi tự tin rằng khi gặp trực tiếp, mọi thứ sẽ khác đi." - Phạm Lịch chia sẻ.

pham-lich-toi-e-de-dan-ong-chua-dam-yeu-ai-sau-scandal-ga-tinh-v-5e1834

Trước đó, hồi tháng 4 sự việc Phạm Lịch bất ngờ tố Phạm Anh Khoa gạ tình bằng những lời lẽ tục tĩu đã làm dậy sóng showbiz Việt. Không chỉ Phạm Lịch, vũ công Nga My cũng tiết lộ việc Phạm Anh Khoa thường xuyên rủ cô qua khách sạn chơi vào lúc nửa đêm. Trước những sự tố cáo và chỉ trích gay gắt, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi những người anh làm tổn thương. Sau lùm xùm, Phạm Anh Khoa sống khép kín hơn và không còn xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Hiện tại, mọi chuyện đang dần lắng xuống, những người trong cuộc cũng đã bắt đầu với cuộc sống riêng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link