Động thái lạ của "My sói" Thu Quỳnh giữa ồn ào bị chồng cũ tố giả tạo

( PHUNUTODAY ) - Trước chia sẻ gây sốc về nguyên nhân ly hôn của chồng cũ Chí Nhân, diễn viên Thu Quỳnh mới đây đã có những phản ứng đầu tiên đầy bất ngờ.

Những giờ qua khán giả không khỏi xôn xao khi Chí Nhân - chồng cũ diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ lên tiếng tố cô là người giả dối, anh cảm thấy mệt mỏi khi sống chung nên mới ly hôn. Đồng thời nam diễn viên cũng phủ nhận nghi vấn chia tay vợ vì "ngoại tình".

Trước hành động của chồng cũ mới đây, Thu Quỳnh chỉ đăng tải tấm ảnh cô cười thật tươi kèm dòng chữ: "Khi đã bước qua được vũng bùn, thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn trên gấu váy".

Thu Quỳnh đăng ảnh cười tươi cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Thu Quỳnh đăng ảnh cười tươi cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Rất nhiều người hâm mộ hiểu rằng, đây là phản ứng của Thu Quỳnh trước những lời "kể tội" của chồng cũ. Nhiều người vào an ủi, động viên cô. Nhiều người khác cũng thể hiện sự bức xúc với những phát ngôn của Chí Nhân. Họ cho rằng, anh không xứng mặt đàn ông khi lên mặt báo nói xấu vợ cũ - người từng kết hôn và sinh con với anh.

Trước đó vào sớm nay, Thu Quỳnh đã được báo chí hỏi thăm về phản ứng của cô khi Chí Nhân có những lời phát biểu "gây sốc". "My sói" đã chia sẻ trước giờ chồng cũ vẫn cứ nói nhưng cô không quan tâm. “3 năm tôi không nói gì, không quan tâm. Tôi còn nhiều việc khác cần cần lo và cần làm hơn. Tôi nghĩ mình không cần giải thích gì thêm”, Thu Quỳnh nói.

Chiều qua 11/12, Chí Nhân có mặt trong buổi họp báo. Nam diễn viên đã gây sốc dư luận khi công khai trả lời báo giới những vấn đề liên quan đến vợ cũ Thu Quỳnh. Theo đó, anh tố vợ cũ là người gian dối. Chí Nhân khẳng định quyết định ly hôn không liên quan đến người thứ 3. Không những vậy, Chí Nhân còn bức xúc cho rằng Thu Quỳnh đang cố gắng hạn chế cho anh được gặp con.

Thu Quỳnh bị chồng cũ tố giả tạo.

Thu Quỳnh bị chồng cũ tố giả tạo.

Thu Quỳnh và Chí Nhân gặp nhau khi đóng chung phim Sống cùng lịch sử vào cuối năm 2013. Khi bộ phim đóng máy được khoảng 2 tháng, họ tổ chức lễ cưới. Hạnh phúc của cặp đôi càng thêm trọn vẹn với sự ra đời của con trai. Tuy nhiên, chỉ ít tháng sau khi con trai ra đời, Chí Nhân bị bắt gặp hẹn hò MC Minh Hà. Hôn nhân của anh và Thu Quỳnh tan vỡ.

Kể từ đó tới nay, mối quan hệ của cặp đôi khá căng thẳng. Chí Nhân từng lên mạng xã hội, tố cáo vợ cũ dùng nhiều cách để không cho anh gặp con trai. Đáp lại, Thu Quỳnh giữ thái độ im lặng. 

Thu Quỳnh và Chí Nhân thuở còn mặn nồng.

Thu Quỳnh và Chí Nhân thuở còn mặn nồng.

Sau thời gian khủng hoảng, Thu Quỳnh đang có những bước chuyển mạnh mẽ trong công việc. Bà mẹ một con không chỉ gây dấu ấn trên sân khấu mà còn gây chú ý gần đây với vai diễn My ’sói’ trong “Quỳnh búp bê” được đánh giá là một trong những vai diễn xuất sắc nhất năm. Còn Chí Nhân vắng bóng hơn tại các hoạt động nghệ thuật, mới đây anh mới tái xuất trở lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link