Phạm Lịch đón tin vui bất ngờ sau khi tố Phạm Anh Khoa "gạ tình"

( PHUNUTODAY ) - Vũ công Phạm Lịch bất ngờ được đề cử ở hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng 2018 cùng với các Hoa hậu như Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê,...

Sau vụ lùm xùm gây bão dư luận, cả Phạm Lịch và cả Phạm Anh Khoa ít hoạt động hẳn trong showbiz, dường như không hề có một dự án lớn nào. Mới đây, bất ngờ Phạm Lịch lại có đề cử cho hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng của một giải thưởng uy tín. Được biết, Ngôi sao vì cộng đồng là một giải thưởng mang ý nghĩa lớn cho những nghệ sĩ, người của công chúng có những dự án mang lại lợi ích cho cộng đồng từ tâm sức và tiền bạc.

Trong hạng mục đó còn có 3 hoa hậu được đề cử là Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê. Tất cả 3 người đẹp đều có những dự án lớn và có sức lan truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng thế nhưng riêng Phạm Lịch hiện chưa có hoạt động nổi bật nào trong showbiz để được vươn lên hàng ngôi sao.

Phạm Lịch bất ngờ được đề cử trong hạng mục

Phạm Lịch bất ngờ được đề cử trong hạng mục "Ngôi sao vì cộng đồng".

Tuy nhiên, Phạm Lịch xứng đáng được tôn vinh đặc biệt trong giải Ngôi sao của năm hơn là để mọi người bình chọn. Bởi lẽ, Phạm Lịch là nhân vật dám đứng lên nói thẳng nói thật về vấn nạn gạ tình và xâm hại tình dục trong ngành công nghiệp giải trí nói riêng và trong xã hội nói chung. Đó là một hành động dũng cảm mà không phải ai cũng dám làm.

Đứng trước nhiều luồng thông tin trái chiều về việc Phạm Lịch có tên trong danh sách đề cử, đại diện ban tổ chức, hội đồng thẩm định - diễn viên Chi Bảo cho biết: "Lợi ích vì cộng đồng có thể được hiểu ở hai khía cạnh, vật chất và tinh thần. Làm từ thiện là lợi ích vật chất, cho ai cái gì đó. Lợi ích này, ai cũng có thể thấy và dễ thấy. Còn lợi ích tinh thần là mọi người cảm nhận được lợi ích từ hành động của người đó, giúp mang lại phước đức cho người khác. Tuy hai phương tiện khác nhau nhưng mục đích giống nhau là cùng mang tới lợi ích cho cộng đồng. Tôi nghĩ đưa Phạm Lịch vào hạng mục này là hợp lý".

Về phía Phạm Lịch, cô chia sẻ: "Khi nhận được thông báo mình có tên trong đề cử giải Ngôi sao của năm, thật sự tôi rất vui và bất ngờ. Bản thân tôi chỉ nghĩ mình là người chăm chỉ làm việc chứ chưa làm được điều gì thực sự xứng đáng để được xếp vào hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng. Vì thế, với tôi việc có tên trong đề cử này đã là một giải thưởng quý giá rồi".

Phạm Lịch trong một buổi họp báo mới đây.

Phạm Lịch trong một buổi họp báo mới đây.

Phạm Lịch sinh năm 1990 ở Thái Bình, hiện cô sống và làm việc tại Sài Gòn. Tối 27/4 vừa qua, Phạm Lịch gây náo loạn làng giải trí Việt và công chúng  khi chỉ đích danh một người gạ tình mình thông qua bài viết dài trên trang cá nhân. Hành động của nữ vũ công khiến nhiều người bất ngờ vì đây là lần đầu tiên, một người hoạt động trong showbiz dám lên tiếng tố cáo đồng nghiệp, không e ngại, không né tránh. Và người mà cô tố cáo chính là nam rocker Phạm Anh Khoa.

Phạm Lịch từng gây trấn động dư luận khi công khai tố Phạm Anh Khoa có những hành động

Phạm Lịch từng gây trấn động dư luận khi công khai tố Phạm Anh Khoa có những hành động "gạ tình".

Ở thời điểm đó, Phạm Anh Khoa nhất mực phủ nhận và đổ lỗi cho Phạm Lịch vu khống, bôi nhọ danh dự của anh. Tuy nhiên, sau đó nam rocker tiếp tục bị vũ công Nga My lên tiếng tố việc rủ cô đến khách sạn, nhà riêng chơi vào lúc nửa đêm. Trước sự la ó của dư luận, đến chiều 12/5, Phạm Anh Khoa chính thức "lộ diện" và nói lời xin lỗi những đồng nghiệp nữ bị anh làm tổn thương về mặt cảm xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link