Phạm Quỳnh Anh bất ngờ bật khóc khi nói về chồng cũ hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Dù đã chia tay hơn một năm nhưng khi nhắc về Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh vẫn không kìm được nước mắt.

Empty

Tối 6/9, buổi fan meeting mừng sinh nhật đầu tiên của Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc đã diễn ra tại TP. HCM. Ngoài các fan hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp cũng đến ủng hộ cho cặp đôi.

Empty

Giống như một buổi liveshow ca nhạc, cặp đôi song ca vàng của làng nhạc Việt những năm 2000 đã gửi đến khán giả những bản hit đình đám trong sự nghiệp. Ngoài những fan thuộc thế hệ 8X, 9X, các fan nhí cũng đến rất đông để ủng hộ cặp đôi.

Empty

Phạm Quỳnh Anh đã khiến cả khán phòng phải đồng thanh hát theo khi tái hiện loạt hit Nợ ai đó, Tình yêu cao thượng, Bụi bay vào mắt, Người dưng ngược lối…

Empty

Khi thể hiện ca khúc Tất cả sẽ thay em, bản hit đánh dấu sự trở lại Vpop của Phạm Quỳnh Anh sau nhiều năm dành thời gian cho gia đình, nữ ca sĩ đã không kìm được nước mắt. Cô nhắc về chồng cũ Quang Huy với những dòng lệ rưng rưng, giọng điệu không buồn phiền, không oán trách, có trong đó sự tôn trọng, giúp đỡ lẫn nhau.

Empty

“Mọi người nhìn quá trình và con đường mà Quỳnh Anh đi qua trong suốt 1 năm vừa qua thì quả thực thấy Quỳnh Anh đủ mạnh mẽ đúng không? Nhưng mà ngày hôm nay tất cả những giọt nước mắt này không phải vì một điều gì tiếc nuối cả, mà đó là tất cả những gì mình cảm thấy rằng con đường một năm qua mình đi đã rất trọn vẹn, cố gắng rất nhiều lần. Và mình nghĩ rằng tất cả những điều đó ngày hôm nay đổi lại tình cảm của khán giả trong suốt bao nhiêu năm vẫn đứng bên cạnh mình thì đó là một điều xứng đáng. Quỳnh Anh khóc vì mọi người”, nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ.

Empty

Trái ngược với sự nhẹ nhàng, lắng đọng qua màn trình diễn của Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc khuấy động không khí khi biểu diễn các ca khúc khán giả nằm lòng như Chuyện người đi ngang đời tôi, Vì một người ra đi, Thà rằng như thế,…

Empty

Nam ca sĩ làm khiến người hâm mộ thăng hoa cảm xúc và rần rần reo hò, đệm nhịp theo những liên khúc Hứa thật nhiều – Người ta nói, Oanh - Tại sao - Cắn rứt - Tôi đâu muốn khóc. Cả khán phòng như rực lửa vì nam ca sĩ biểu diễn quá sung sức, hết mình.

Empty

Sau màn hát solo, cặp đôi vàng trong làng song ca nhạc Việt những năm 2000 chiêu đãi khán giả bằng các bản song ca quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của mình. Các ca khúc Nếu ta còn yêu nhau, Người đứng sau hạnh phúc, Mơ một hạnh phúc , Vỡ tan,… được cặp đôi tình tứ thể hiện.

Empty

Màn tái hiện với nữ ca sĩ Thu Thủy là cao trào khiến khán giả vỡ òa, bản hit Anh không muốn bất công với em một lần nữa được bộ ba thể hiện đầy ăn ý.

Empty

Gia đình của Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc ùa lên sân khấu để chung vui với họ trong những giây phút cuối, làm chương trình thêm ý nghĩa hơn.

Empty

Ngay tại sân khấu, cặp đôi bất ngờ được người hâm mộ tặng bánh kem để chúc mừng sinh nhật. Cả hai vỡ òa trong xúc động vì tình cảm khán giả dành cho mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link