Phạm Quỳnh Anh buồn bã lên tiếng trước ồn ào ly hôn với "ông bầu" Quang Huy

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh liên tục có những chia sẻ buồn bã, khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về tin đồn hôn nhân đổ vỡ.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao thông tin Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy đã ly hôn sau 16 năm bên nhau. Đây không phải là lần đầu tiên cả hai bị tin đồn rạn nứt tình cảm, tuy nhiên chỉ cho đến những ngày qua, nhiều bằng chứng dân mạng "đào xới" mới chứng minh mối quan hệ thực sự đang trục trặc của cặp vợ chồng ca sĩ - ông bầu. Nguyên nhân cuộc hôn nhân đổ vỡ được cho là do một nữ ca sĩ trẻ làm người thứ 3 chen ngang vào mối quan hệ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: Vì cuộc đời luôn cho mình những cơ hội bất ngờ, việc của mình là trân trọng và làm điều đó bằng tất cả sự nghiêm túc.”

Picture9

Dòng trạng thái ngắn gọn, dù không chỉ mặt đặt tên nhưng ai cũng hiểu nó có liên quan đến những ồn ào ngày qua. Dưới phần bình luận nhiều fan của nữ ca sĩ họ Phạm đã gửi lời động viên, cổ vũ tinh thần cô.

Cách đó không lâu, Phạm Quỳnh Anh cũng gây chú ý với dòng trạng thái  đầy tâm trạng. Đặc biệt, khi được chúc mừng sinh nhật muộn, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ sự hạnh phúc khi nhắc đến con gái và những bạn bè thân thiết nhưng chẳng mảy may nhắc đến ông xã. “Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong. Có con gái nhỏ, có những người anh em, có hoa, có bánh kem mừng tuổi mới dù sinh nhật đã đi qua cả chục ngày và giờ có cả 1 bộ hình đẹp để làm kỉ niệm. Cảm thấy biết ơn!” – Phạm Quỳnh Anh viết dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân.

40617614_10158035538243079_2669028205427425280_o-683x1024

Việc nữ ca sĩ liên tục có những chia sẻ buồn bã, khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về tin đồn hôn nhân đổ vỡ.

Trước đó giữ tin đồn, Phạm Quỳnh Anh một mực giữ im lặng, từ chối những chia sẻ liện quan vì cho rằng: “Đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình”.

Người hâm mộ nóng lòng chờ đợi sự lên tiếng của cả 2.

Người hâm mộ nóng lòng chờ đợi sự lên tiếng của cả 2.

Hiện cả Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy vẫn chưa ai chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay gây xôn xao những ngày vừa qua, điều này khiến người hâm mộ thực sự lo lắng cho tổ ấm của nữ ca sĩ - ông bầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link