Vắng bóng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thú nhận "như trúng ngải" tại Châu Âu

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh trong chuyến du lịch ở Pháp mới đây của Hồ Ngọc Hà khiến fan không khỏi băn khoăn vì sự vắng mặt của bạn trai Kim Lý sau ồn ào cặp đôi chia tay và tái hợp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cô tại Paris. Bà mẹ một con lại có dịp ghé qua thăm tháp Eiffel và thưởng thức đồ ăn tại không gian sang chảnh nơi đây. Được biết, Hà Hồ đang có chuyến công tác tại châu Âu.

Hồ Ngọc Hà cho biết mỗi lần qua xứ sở này là cô như “trúng ngải, mê mệt trước khung cảnh và cũng như mọi thứ ở đây. Người đẹp bộc bạch: "Có tí lai nên cứ đến Châu Âu là như trúng ngải". Bởi nữ ca sĩ lai giữa hai dòng máu Việt - Pháp (bố Hồ Ngọc Hà là người mang hai dòng máu Việt - Pháp). Cũng chính vì thế mà Hồ Ngọc Hà còn có biệt danh Hồ An Tây, với An là tên ghép từ bố còn Tây là để chỉ dòng máu Pháp - Việt của ông.

sao-viet-24h-ho-ngoc-ha-trung-ngai-o-chau-au-vi-ly-do-nay-hongocha-1536299457-979-width660height880
sao-viet-24h-ho-ngoc-ha-trung-ngai-o-chau-au-vi-ly-do-nay-hongocha1-1536299457-938-width660height984
Hồ Ngọc hà khoe thần thái sang chảnh trên đất Pháp.

Hồ Ngọc hà khoe thần thái sang chảnh trên đất Pháp.

Những bức ảnh Hà Hồ chia sẻ nhận được vô số lời khen về nhan sắc từ cộng đồng mạng. Mỗi lần xuất hiện, Hồ Ngọc Hà luôn để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi gout thời trang "trên cả tuyệt vời" của mình.

Bên cạnh đó, điều khiến công chúng chú ý nữa là lần này Hà Hồ lại xuất hiện một mình mà không thấy bóng dáng của bạn trai Kim Lý đâu. Điều này, khiến fan không khỏi băn khoăn vì sự vắng mặt của bạn trai Kim Lý sau ồn ào cặp đôi chia tay và tái hợp. Nhưng điều đó cũng có thể được lý giải rằng Kim Lý đang bận rộn với công việc riêng của mình và mới đây anh gặp chuyện buồn khi bà ngoại qua đời ở Thụy Điển.

Cách đây không lâu, “Nữ hoàng giải trí” vừa cho ra mắt một MV mới và gây ấn tượng mạnh với những cảnh quay tình tứ bên cạnh Kim Lý. Được biết, đây là lần thứ hai cặp đôi hợp tác cùng nhau, sau dự án âm nhạc "Cả một trời thương nhớ". 

HO-NGOC-HA-41
Kim Lý xuất hiện trong MV mới đây của Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý xuất hiện trong MV mới đây của Hồ Ngọc Hà.

Thời gian trước đó, cặp đôi liên tục vướng tin đồn chia tay khi không còn tương tác trên mạng xã hội và ít xuất hiện bên cạnh nhau. Nhưng sự tái xuất lần này của bạn trai Kim Lý trong MV mới nhất của nữ ca sĩ cũng chính là lời đáp trả cho những tin đồn về chuyện tình yêu tan vỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link