Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm trong bộ ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp hơn sau ly hôn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Phạm Quỳnh Anh vừa thực hiện bộ ảnh mới theo phong cách gợi cảm, quyến rũ được đăng tải trang cá nhân. Sau 2 năm ly hôn, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng trông thấy và nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả.

Trong loạt ảnh mới, Phạm Quỳnh Anh khoe khéo được vóc dáng thon gọn, cân đối dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Đặc biệt, điều "đập" vào mắt fan chính là vòng 1 căng tràn đến "bức thở" của cô nàng. Chính thức bước sang tuổi 35 nhưng vẻ ngoài trẻ trung khó tin của giọng ca "Tất cả sẽ thay em" khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ!

Empty

Phạm Quỳnh Anh khoe body thon gọn, vòng 1 o ép căng tràn trong bộ ảnh mới.

Empty

Nữ ca sĩ được khen ngợi ngày càng nhuận sắc sau ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh được biết tới là 1 trong số những nữ ca sĩ có giọng hát ngọt ngào, ấm áp nhất nhì showbiz Việt. Sau khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh ít xuất hiện trong làng giải trí với vai trò 1 ca sĩ. Đến tháng 10/2018, cô và chồng là đạo diễn Quang Huy công khai chuyện ly hôn. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ tập trung nhiều hơn cho công việc, Phạm Quỳnh Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc quyến rũ và phong cách hiện tại.

Empty

Cô đang trở lại với âm nhạc một cách mạnh mẽ, nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Empty
Empty

Trẻ trung, xinh đẹp lên trông thấy nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn không tránh khỏi nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Hôm 22/10, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Sau 3 năm chính thức "đường ai nấy đi", Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chưa một lần "đấu tố" lẫn nhau mà luôn xuất hiện vui vẻ bên các con trong những dịp đặc biệt. Mới đây, giọng ca "Bụi bay vào mắt" vừa gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc gia đình có sự góp mặt đầy đủ của cả chồng cũ trong dịp sinh nhật con gái út - bé Tuệ An.

Cô chia sẻ: "Em bé mùa xuân của mẹ tròn 3 tuổi. Năm nay trốn dịch nên gia đình mừng em tuổi mới hết sức giản dị, nhẹ nhàng vậy thôi em nhé. Cả nhà yêu em". Những lời nói yêu thương cùng khung hình đầy đủ gia đình ấm áp của Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người không khỏi xúc động. Phạm Quỳnh Anh cho biết dù đã ly hôn nhưng giữa cô và Quang Huy luôn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí vẫn nhắn tin hỏi thăm nhau mỗi ngày. 2 cô công chúa của cặp đôi cũng vui khi biết ba mẹ có nhắn tin, gọi điện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link