Bỏ đi mái tóc giả che hói, Diệu Nhi để tóc mái thưa mới xinh làm sao

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc ngắn với phần mái ngố lưa thưa mới đây của Diệu Nhi đã giúp cô "lên đời" nhan sắc đáng kể.

Diệu Nhi là một trong những nữ diễn viên trẻ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo của làng giải trí Việt. Bên cạnh khả năng diễn xuất đã và đang được khẳng định, cô nàng 9X còn ghi điểm bởi tính cách thân thiện, hài hước. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để nói về một Diệu Nhi đa sắc màu ở thời điểm hiện tại.

Empty

Không dừng lại ở việc "lột xác" phong cách thời trang, Diệu Nhi còn thay đổi cả kiểu tóc để phù hợp với việc xây dựng hình tượng mới, thoát khỏi cái mác “gái quê” trong mắt người hâm mộ.

Empty

So với kiểu tóc dài thướt tha trước đây, kiểu tóc ngắn đã giúp cô thăng hạng phong cách đáng kể và trở nên thời thượng và sang chảnh ngút ngàn. 

Empty

Để tóc ngắn mãi cũng chán, mới đây, Diệu Nhi tiếp tục "F5" hình ảnh của mình bằng cách cắt bộ tóc ngắn ngủn cùng mái ngố thưa lạ lẫm.

Empty

Đi kèm với hình ảnh khoe mái tóc mới, Diệu Nhi cho biết dù ở nhà chống dịch nhưng vẫn phải xinh đẹp. Do đó, cô nàng quyết định cắt phăng mái tóc lob để chuyển sang kiểu ngắn hơn.

Ngoài ra, mỹ nhân làng hài còn cắt tóc mái mưa lưa thưa đang rất thịnh hành. Dù nhiều lần thay đổi tóc ngắn dài, đây lại là lần đầu nữ diễn viên kết thân cùng tóc mái mới lạ.

Empty

Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành lời khen ngợi không ngớt cho diện mạo tươi trẻ của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, cũng có người nhận ra rằng quả đầu mới này còn giúp Diệu Nhi che được phần trán hói từng là khuyết điểm của mình.

Trước đây, để đảm bảo hình ảnh mình thật lung linh mỗi khi xuất hiện, Diệu Nhi luôn phải nhờ đến sự trợ giúp của tóc giả và phấn trang điểm để giấu đi điểm trừ tóc thưa, trán cao của mình.

Empty

 Quấn hết tóc bằng cuốn lô, nữ diễn viên để lộ phần trán cao trông thấy.

Empty

Không tạo kiểu cầu kì, phần tóc thật ít ỏi, bị xép và để lộ da đầu của cô nàng phần nào làm cho hình ảnh của Diệu Nhi trông kém lung linh hơn. 

Empty

Có lẽ vì nhược điểm này mà cô nàng thường xuyên phải đội tóc giả khi diễn xuất. Dù vậy, đôi khi phần tóc giả không "khớp" với tóc thật làm vẻ ngoài của Diệu Nhi trông không được tự nhiên.  

Empty

Việc dùng mái giả trước đây cũng từng đưa cô nàng cũng lâm vào tình huống “dở khóc dở cười” như phải cởi tóc độn ra mới được qua cửa hải quan...

Empty

...hay bị đồng nghiệp trêu chọc vì dùng phấn trang điểm để “đánh lừa thị giác” đối phương.

Empty

Cô nàng cũng từng phân trần về việc xài tóc giả với người hâm mộ để nhận được sự thông cảm của công chúng. Theo đó, với lịch trình làm việc dày đặc, nghỉ ngơi không điều độ đã làm tóc thật của Diệu Nhi đã rụng đi đáng kể.

Empty

Để có được hình ảnh hoàn hảo thế này, cô nàng phải đeo thêm những cặp tóc giả ở hai bên mái tóc nhằm giúp cho tóc trở nên bồng bềnh, phần trán không bị "phô diễn" trước bao người hâm mộ.  

Do đó, với màn thử sức với mái mưa đi kèm kiểu tóc ngắn này, nhan sắc nữ diễn viên không chỉ trẻ trung hơn rất nhiều lần mà cô nàng còn che được tối đa phần trán hói. Còn bạn, bạn cảm thấy kiểu tóc mới này có hợp với Diệu Nhi không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link