Hai gia đình Lam Trường - Thanh Thảo "hẹn hò" giữa đất Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh trong buổi gặp mặt thân thiết giữa hai gia đình Lam Trường và Thanh Thảo được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trạng mạng cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ trên Facebook cá nhân những khoảnh khắc thân mật trong buổi gặp mặt giữa 2 vợ chồng cô và gia đình ca sĩ Lam Trường, kèm dòng ghi chú: "Hai anh em đi làm visa Pháp chuẩn bị cho chuyến lưu diễn sắp tới ngày 13/10 tại Paris".

Empty
Những hình ảnh trong buổi gặp mặt thân thiết giữa hai gia đình Lam Trường và  Thanh Thảo được chia sẻ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh trong buổi gặp mặt thân thiết giữa hai gia đình Lam Trường và Thanh Thảo được chia sẻ trên mạng xã hội.

Empty
Lam Trường vui vẻ cạnh ông xã ca sĩ Thanh Thảo.

Lam Trường vui vẻ cạnh ông xã ca sĩ Thanh Thảo.

Được biết, gia đình Lam Trường và Thanh Thảo hiện tại đều đang sinh sống tại Mỹ. Trong buổi gặp mặt thân mật, cả 2 gia đình đều tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Thanh Thảo không giấu nổi sự hào hứng khi cô liên tục bồng bế bé Phoebe - con gái Lam Trường vì "dễ thương quá mức". Nữ ca sĩ cũng dành nhiều lời khen cho người bạn đồng nghiệp khi anh ngày càng trẻ và đẹp trai hơn trước.

Nữ ca sĩ cưng nựng con gái người đồng nghiệp thân thiết.

Nữ ca sĩ cưng nựng con gái người đồng nghiệp thân thiết.

Qua những bức hình được Thanh Thảo chia sẻ có thể thấy gia đình Thanh Thảo và Lam Trường có mối quan hệ thân thiết với nhau. Không chỉ thân thiết ngoài cuộc sống mà trong công việc họ cũng là những người bạn, sẵn sàng ủng hộ, giúp đỡ nhau.

Hình ảnh thân mật giữa gia đình 2 nghệ sĩ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng. Nhiều fan hâm mộ gửi lời chúc tốt đẹp đến show diễn hai người sắp tham gia, đồng thời cũng không quên bày tỏ sự thích thú đến những khoảnh khắc đẹp đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn