Phạm Quỳnh Anh tiết lộ gu bạn gái của Noo Phước Thịnh mà ai cũng liên tưởng đến Mai Phương Thúy

( PHUNUTODAY ) - Đáng nói ngay lập tức, dân tình liền gọi tên Mai Phương Thuý bên dưới phần bình luận. Nhiều netizen cho rằng bạn bè của cặp đôi đang "vẽ đường" cho cả hai tiện công khai.

Cặp đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thuý vẫn là chủ đề hot để cư dân mạng bàn tán xôn xao. Cả hai dù đã chia tay từ lâu nhưng đến hiện tại vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ bâng quơ dòng trạng thái trên Facebook cá nhân kèm ảnh của Noo Phước Thịnh, Nữ ca sĩ ẩn ý: "Vì anh là gu chị dưng mà gu anh lại là Hoa Hậu mới đau". Đáng nói ngay lập tức, dân tình liền gọi tên Mai Phương Thuý bên dưới phần bình luận.

noo-phuoc-thinh 1

Không chỉ Noo Phước Thịnh mà nàng Hậu xinh đẹp từng nhiều lần nhấn mạnh Noo Phước Thịnh chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình song chàng ca sĩ lại kín tiếng ít bật mí về mối quan hệ này hơn.  Phải chăng Phạm Quỳnh Anh đang ẩn ý điều gì đó về mối quan hệ của họ.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh xác nhận từng có khoảng thời gian yêu Mai Phương Thúy, tuy nhiên hai người không thể tiến xa vì quá hiểu nhau. Mặc dù thực hư chuyện này còn là dấu hỏi, song kể từ đó tới nay, họ vẫn thường xuyên bị dân mạng ghép đôi. Về phía hoa hậu, cô cho biết cả hai hiện là bạn bè thân thiết, đồng thời khẳng định không có chuyện yêu Noo Phước Thịnh trong tương lai.

noo-phuoc-thinh 2

Noo Phước Thịnh nói: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

Còn Mai Phương Thúy chia sẻ mình dã có bạn trai và người đó rất chiều chuộng, nhường nhịn cô hết mực. Cô hài hước bảo bạn trai nhiều lần thấy cô "hâm", "điên" nhưng vì yêu cô nên vẫn bỏ qua. Người này còn có những tuyệt chiêu khiến cô mềm lòng: "Anh giỏi nhất trò ràng buộc: Làm mặt buồn mặt khổ rất là giỏi, làm người ta phải mềm lòng. Nếu được chọn lại tôi sẽ tránh xa mấy anh giỏi trò chơi tình ái như thế".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link