Động thái đầu tiên của Mai Phương Thúy sau khi lên tiếng về việc tái hợp Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - Fan của Mai Phương Thúy cũng như netizen tỏ ra xót xa trước việc này và thầm mong cô sẽ khỏi bệnh sớm để tiếp tục công việc.

Trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu xinh đẹp và tài năng. Cô liên tục được "đẩy thuyền" tái hợp với bạn trai cũ Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên cô lại khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra. 

Sau lời tuyên bố chắc nịch, cô nàng đã đăng một tấm ảnh selfie cùng dòng trạng thái. Cô cho biết mình bị bệnh, bị ốm sốt, sổ mũi, và nghẹn họng. Fan của Mai Phương Thúy cũng như netizen tỏ ra xót xa trước việc này và thầm mong cô sẽ khỏi bệnh sớm.

mai-phuong-thuy 1

Là một mỹ nhân kín tiếng về chuyện đời tư trong Vbiz, dù thừa nhận đã có bạn trai nhưng chưa một lần Mai Phương Thuý công khai diện mạo người đàn ông này, thậm chí chỉ là chia sẻ một chút thôi cũng rất hiếm khi. Người hâm mộ suốt thời gian dài vừa qua rất tò mò về danh tính người yêu của nàng hậu cũng như mong cô sớm tiết lộ kế hoạch cưới xin trong tương lai.

Và cho đến mới đây, Mai Phương Thuý bất ngờ xuất hiện trong một đoạn clip hậu trường của một sự kiện. Tại đây, cô lần đầu tiết lộ một cách khá chi tiết về chuyện tình cảm của mình. Mai Phương Thuý nửa đùa nửa thật, nói rằng cô chán bạn trai nhưng người này không đồng ý chia tay. Hoa hậu gốc Hà Thành bộc bạch trước truyền thông: “Thúy yêu 1 người quá lâu, cũng không phải là chán nhưng cũng không muốn lâu như thế. Thúy không can tâm cả đời chỉ yêu 1 người nên giờ muốn bỏ bạn trai, nhưng bạn trai không cho”. Chính nàng Hậu cũng là người thẳng thắn khuyên bạn trai: “Yêu lâu lắm rồi, anh đi yêu cô khác đi”.

mai-phuong-thuy 2

Nói về người yêu giấu mặt, Mai Phương Thuý đã thoải mái cho biết: “Anh rất đẹp trai, rất đào hoa, bỏ cô gái tuổi băm như em đi thì vơ được bao chị em trẻ đẹp, xinh xắn, đáng yêu, tươi mới”. Bản thân cô cũng tự đặt ra câu hỏi rằng không biết vì sao bạn trai không chịu bỏ mình dù đã nhận được lời đề nghị chia tay.

Chưa dừng lại ở đó, cô còn khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn nữa khi đã lên hẳn “kế hoạch” để chia tay bạn trai: “Mục tiêu trong năm nay hoặc năm sau sẽ bỏ người yêu mà không bị người yêu giận. Thực ra có thể đơn phương bỏ được nhưng sợ người yêu giận, mắng. Thúy muốn bỏ người yêu mà 2 bên phải vui vẻ, chứ mình bỏ xong người ta đập bàn, đập ghế là không được”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link