Thủy Tiên vẫn buồn và khóc vì Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - Noo Phước Thịnh cùng Thủy Tiên từng có nhiều lần cộng tác thành công trong âm nhạc nhưng đã rạn nứt từ khá lâu.

Sau chuyến từ thiện miền Trung, Thủy Tiên đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc. Cũng nhân dịp này, cô đã có buổi giao lưu chia sẻ về mọi mối quan hệ.

Bên cạnh việc nói về những câu chuyện hậu trường, Thủy Tiên đã có lời giải đáp khi MC chương trình đặt câu hỏi về mối quan hệ không thể hàn gắn với Noo Phước Thịnh. Cô nói: "Đối với Tiên mọi chuyện rất bình thường, từ lâu rồi thậm chí người ta có anti hay ghét mình Tiên cũng không ghét lại được". Cô khẳng định: "Mình để trong lòng ghét càng nhiều thì sẽ nảy sinh một chất độc làm sức khoẻ mình không tốt. Do đó, Tiên quyết định rằng từ nay về sau sẽ không ghét ai cả, dù cho người đó có làm tổn thương mình như thế nào. Tiên vẫn sẽ buồn, vẫn sẽ khóc nhưng không để bụng những chuyện đó".

thuy-tien-va-noo

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên là một trong những cặp chị em thân thiết của showbiz Việt. Họ gắn bó với nhau và các sản phẩm âm nhạc chất lượng, tạo nên tên tuổi đều có sự đồng hành của đối phương. Nhưng sau đó vì một vài khúc mắc, cả hai đã dần xa cách.

Cách đây không lâu, khi trò chuyện với truyền thông, lần đầu tiên Noo Phước Thịnh đã tiết lộ về mối quan hệ với đàn chị. Anh cho biết sau 10 năm ca hát mình có rất nhiều từ địa vị, tên tuổi đến tiền bạc nhưng những điều mất cũng tỉ lệ thuận. Anh nói: "Mất rất nhiều mối quan hệ, Thủy Tiên chẳng hạn. Có những chuyện trên trời rơi xuống, có những mối quan hệ mình đã bị cướp trên bàn tay mình. Đông Nhi là như vậy đó, nhưng tôi đã “cướp” lại Đông Nhi, tôi đã giành lại mối quan hệ đó. Tôi giật lại điều mình đã bị cướp đi".

Có thể nói, nếu không có sự phát hiện của Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh vẫn sẽ là một người mẫu teen. Trong suốt sự nghiệp của mình, Noo Phước Thịnh không ít lần nản chí nhưng Thủy Tiên đã luôn ở bên cạnh, động viên. 

Bản thân Noo Phước Thịnh cũng biết rất rõ về điều này: "Tôi nhớ một lần đi hát về, chị Tiên nhờ quản lý đưa tiền cho tôi. Tôi hỏi ở đâu có tiền này, người đó bảo chị Tiên nhận show với điều kiện phải cho Noo Phước Thịnh hát. Cát-xê được 10% thì chị Tiên lấy 7% và trích 3% ra trả cho tôi. Với tôi, chị Tiên như một người chị đã mở ra con đường cho tôi vậy. Đến giờ, tôi vẫn biết ơn chị ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link