Phạm Quỳnh Anh và hai con bị công an giao thông kiểm tra nồng độ cồn

( PHUNUTODAY ) - Cô đính kèm câu chuyện icon gương mặt ngạc nhiên, có vẻ bất ngờ với những gì đã diễn ra.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ câu chuyện đời thường 3 mẹ con nữ ca sĩ vừa có buổi ăn uống cuối tuần vui vẻ. Tuy nhiên trên đường về cả ba bị công an giao thông dừng xe. Phạm Quỳnh Anh viết: "3 đứa hẹn hò ăn uống cuối tuần, trên đường về bị các chú công an vẫy vào lề để... kiểm tra nồng độ cồn". Hài hước nói "đi ăn với 2 chị này thì 'say' lắm cơ ạ", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Các anh hết chuyện lại quay sang hỏi nhà em ở đâu? Con em mấy tuổi".

pham-quynh-anh

Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ đình đám một thời của showbiz Việt. Nhiều năm qua đi, cô vẫn là cái tên được nhiều người yêu mến. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và nhóm H.A.T, những ca khúc của Phạm Quỳnh Anh đều chinh phục khán giả thế hệ 8x, 9x qua nhiều năm. Quỳnh Anh đã cùng nhóm và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đến thăm đồng thời tham gia các chương trình âm nhạc, các liveshow lớn nhỏ.

Cô được yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Năm 2012 cô kết hôn cùng nhạc sĩ Quang Huy, từ đó cô lui về chăm sóc gia đình. Thời điểm đó, nhiều người tỏ ra rất tiếc nuối khi một tài năng như Phạm Quỳnh Anh quyết định dừng sự nghiệp. 

Chia sẻ về quyết định này, năm 2015, Phạm Quỳnh Anh từng nói: "Sẽ có 1.000 câu hỏi tại sao cho mỗi chúng ta, nhưng chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống. Trong quãng thời gian tôi dành cho âm nhạc, cho sân khấu, tôi đã cháy hết mình và không có gì hối tiếc. Bây giờ là quãng thời gian tôi muốn đốt mình cho gia đình, cho sự nghiệp của chồng, cho nụ cười của con gái".

Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cố đã không trọn vẹn như ý. Sau 6 năm chung sống đến 2018, Phạm Quỳnh Anh tuyên bố đã ly hôn Quang Huy. Hôn nhân đổ vỡ khiến Phạm Quỳnh Anh từng trải qua quãng thời gian khó khăn.

pham-quynh-anh 2

Phạm Quỳnh Anh tâm sự: "Tôi phải mạnh mẽ thực sự vì còn trách nhiệm với các con. Tôi nghĩ cảm xúc, sự xáo trộn phải ở bên trong, không muốn thể hiện cho quá nhiều người biết. Tôi cũng không muốn để các con nhìn thấy mẹ chúng hoang mang. Đã từ lâu, tôi tập cho bản thân thói quen không than vãn, tự giải quyết mọi việc của mình".

Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây Phạm Quỳnh Anh đã quay trở lại với nghệ thuật và chăm sóc hai con gái. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link