Á hậu Ngọc Thảo và Phương Anh gây tranh cãi trên MXH vì sang đường sai luật và vô tư giẫm lên cỏ

16:32, Thứ bảy 09/01/2021

( PHUNUTODAY ) - Hành động này được cho là nguy hiểm đối với cả Á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh và người đi đường.

Á hậu Ngọc Thảo và Á hậu Phương Anh hiện là hai mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Mới đây, fanpage Hoa hậu Việt Nam đã chia sẻ lại khoảnh khắc xinh đẹp của Á hậu Ngọc Thảo và Á hậu Phương Anh khi sang đường. Tuy nhiên 2 mỹ nhân không băng qua dải phân cách mà giẫm chân lên cỏ bất chấp có cầu vượt ở phía trên. Đây là hành động gây nguy hiểm cho bản thân cũng như người xung quanh. Rất nhiều netizen đã để lại bình luận chỉ trích: "Rồi cái giẫm lên cỏ luôn", "Cái cầu vượt chắc để làm kiểng", "Đoạn này vắng xe nhưng vẫn nên cẩn thận chứ",...

Có thể thấy, hai người đẹp không để ý đến hành động sang đường sai luật này nên mới đăng tải clip trên tiktok chính chủ. Nhưng là người nổi tiếng mọi nhất cử nhất động của bản thân cần được chú ý hơn.

a-hau 2

So với Ngọc Thảo, Phương Anh có phần nổi trội hơn. Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, cao 1,77 m cùng số đo ba vòng 82-61-90 cm. Cô cũng được nhiều người kỳ vọng đạt thành tích cao nhờ nhan sắc xinh đẹp, có nét giống với Diễm My 9X. Chân dài từng đạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.

Được biết sau khi đăng quang, Phương Anh có thể là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Miss International trong năm 2021. Ngay lập tức, diễn đàn sắc đẹp đình đám trên mạng xã hội Instagram đã đăng tải hình ảnh Phạm Ngọc Phương Anh đứng đầu BXH của fan sắc đẹp quốc tế đối với cuộc thi Miss International.

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, Stephen - Giám đốc truyền thông cuộc thi Miss International – cũng dành lời khen ngợi cho cô: "Miss VietNam 2020. 1st Runner-up Pham Ngoc Phương Anh (left) might be appointed as Miss International VietNam 2021. Overall, gread job VietNam for fantastic show last Friday! I wish i could go with Bint as planned, but things happen for a reason". (Tạm dịch: Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh có thể được chọn làm Hoa hậu Quốc tế Việt Nam năm 2021. Nhìn chung, Việt Nam đã làm rất tốt khi tổ chức đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam tuyệt vời vào thứ 6 tuần trước. Ước gì tôi có thể đi với Binz như dự kiến, nhưng chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó)

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh