Phương Mỹ Chi diện áo dài độc đáo do fan ruột tặng, Khánh Vân liền vào "thả tim"

( PHUNUTODAY ) - Khán giả lại có vẻ ưu ái hơn với hình ảnh một Phương Mỹ Chi đằm thắm và dịu dàng trong những bộ áo dài chuẩn con gái Việt.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phương Mỹ Chi vừa có động thái đăng tải hình ảnh mặc áo dài gây chú ý. Cô diện áo dài cực kì ấn tượng được fan tặng. Trên chiếc áo ghi lại hơn 100 khoảnh khắc của Chi trong suốt 7 năm hoạt động nghệ thuật.

Empty
Empty

Cô chia sẻ: "1 chiếc áo dài đặc biệt nhất từ trước giờ mà em được mặc! Không có thêu hoa, không có kết hạt, không có lấp lánh, không phải vải đắt tiền nhưng nó chứa đựng hơn 100 khoảnh khắc của em suốt 7 năm theo đuổi con đường ca hát. Em cảm ơn các cô chú anh chị trong FC C7 với món quà ý nghĩa và xinh xắn này, em yêu mọi người lắm, nhưng không nói nhiều em sẽ thể hiện hết tình yêu của mình qua đêm nhạc 16/1 sắp tới tại C-show cho những người thương của em nha".

Hoa hậu Khánh Vân ngay sau khi thấy hình ảnh của Phương Mỹ Chi đã không ngần ngại thả tim lia lịa cho đàn em. Bên cạnh đó, netizen cũng dành rất nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp và chiếc áo dài "xịn xò" của cô bé dân ca.

Năm lên 10, Phương Mỹ Chi quyết định thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên 2013 nhưng mẹ không cho. Dù vậy, Phương Mỹ Chi vẫn quyết thi bằng được. Cô chia sẻ: "Lớn lên một chút, tôi quyết định thi Giọng hát Việt nhí. Thời điểm đó, tôi đến với chương trình này không phải trong tâm thế quá khát khao để được nổi tiếng. Mọi thứ đến với tôi rất tự nhiên. Tôi chỉ biết, mình rất yêu thích âm nhạc và muốn được hát. Chị tôi thấy thế mới bảo mẹ tôi đăng kí cho tôi thi. Lúc đó, mẹ còn gàn, bảo tôi hát mấy dòng nhạc này đem đi thi làm gì có ai nghe, người ta chỉ thích nghe nhạc trẻ thôi. Nhưng tôi chẳng nghĩ ngợi gì, cứ bảo mẹ đăng kí đi thi cho vui".

Phương Mỹ Chi cũng thừa nhận rằng ngay cả khi đã được nhiều người biết đến cô vẫn không thể tưởng tượng được điều đó, cô không biết cách ứng xử sao cho phải, bắt chuyện với ai.

"Đến khi vào showbiz, tôi như bị đơ, không hề biết mình đã nổi tiếng. Tôi chỉ biết mình phải bước lên sân khấu để hát, không biết phải ra sản phẩm, phải đối xử với người này thế nào, bắt chuyện với người kia ra sao.

Hồi đó, tôi nhát lắm, dù rất yêu thích người này người kia nhưng đến việc xin chụp hình cũng sợ, không dám. Lâu dần, tôi hiểu rằng khi yêu mến một người thì phải thể hiện ra. Họ biết mình yêu mến họ, họ cũng rất vui.

Ai cũng bảo nổi tiếng sớm sẽ bị mất mát nhiều thứ, nhưng tôi nghĩ, sự mất mát đó cũng chỉ là bài học cho mình tốt hơn. Từ những gì đã trải qua, tôi biết mình phải kiềm chế hơn, không được quá đà. Tôi mà gặp ai đúng gu hay bạn bè thân thiết là giỡn như khùng như như điên, nên cần phải ý tứ lại", cô chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link