Có 3 dấu hiệu này chứng tỏ đứa trẻ có vận mệnh cực kì tốt, đường đời hanh thông bố mẹ cũng "thơm lây"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào một đứa trẻ người ta có thể phát hiện được phần nào vận số của chúng. Theo thuật tướng số, những đứa trẻ nào sinh ra mang 3 đặc điểm này thì lớn lên cuộc sống sẽ vô cùng giàu sang, phú quý:

Dân gian có câu ngạn ngữ "Ba tuổi thấy già", ý nói là từ thần thái của một đứa trẻ ba tuổi thì có thể thấy tương lai của trẻ sẽ có tiền đồ, có phúc khí hay không. Trong thuyết xem tướng, quan sát ánh mắt của trẻ cũng có thể biết trước tương lai của chúng.

1. Trẻ hai mắt sáng, đen nhánh

1_83498

Khi tiếp xúc luôn nhìn thẳng, và thi thoảng mắt chuyển động một cách tinh nhanh thì đứa trẻ này thần dồi dào, sức khoẻ tốt, đầu óc thông minh. Vì vậy việc học tập sẽ có thành tựu, giỏi sáng tạo và linh hoạt, dễ có được thành tích ở lĩnh vực yêu thích của mình. Ngoài ra, chúng thông minh hiếu động, kết giao rộng rãi, trong công việc hoặc cuộc sống nếu gặp phải trở ngại thường được quý nhân giúp đỡ, dễ dàng vượt qua khó khăn.

Nếu trẻ hai mắt vô thần, hay nhìn xéo người khác, ánh mắt chậm chạp lờ đờ thì dễ có vấn đề về sức khoẻ, não phản ứng chậm. Sau này lớn lên, bất luận là công việc hay là kết bạn đều không thuận lợi, thường đưa bản thân rơi vào cục diện bế tắc.

2. Thiên đình đầy đặn là tướng quý

nghetmuiotresinh

Từ xưa tới nay, thuật xem tướng luôn xem "Thiên đình đầy đặn" là tướng phúc. Trên thực tế cũng có không ít người sự nghiệp thành công, công thành danh tựu đều có tướng Thiên đình đầy đặn, còn người thành công mà có mặt mày xấu xí tính cách giảo hoạt rất hiếm thấy. Thông thường, phần trên của trán quản về suy luận, phần giữa quản về trí nhớ, phần dưới quản về trực quan. Trán đầy đặn, chứng tỏ trí lực phát triển, có nền tảng sinh lý rất tốt.

Mắt là cửa sổ của tâm hồn, người mắt to và sáng tình cảm phong phú, tinh tế, thông minh lanh lợi, dó sức quan sát và năng lực biểu đạt rất tốt, thích hợp phát triển sở trường trên phương diện nghệ thuật, sáng tác văn học.

3. Trẻ có vành tai cao hơn lông mày

tre-thong-minh

Sách tướng có nói: "Tai cao hơn lông mày là quý, mày cao một tấc đại quý, mày caọ ba tấc là tướng vương hầu" . Người có vành tai cao hơn lông mày nhất định sẽ đại phú đại quý.

Mắt nhỏ, nhưng con ngươi và mắt đen trắng rõ ràng, chứng tỏ trẻ đầu óc linh hoạt, thông minh xảo quyệt, giỏi về phân tích vấn đề, chúng rất có hứng thú đối với con số, nếu có thể bồi dưỡng tốt, có thể trở thành nhân tài khoa học.

Mọi người đều hy vọng con mình có tương lai tốt đẹp. Vì vậy, thân là bố mẹ, hoặc người sắp trở thành bố mẹ nhất định nên coi trọng chế độ dinh dưỡng và giáo dục giai đoạn đầu của trẻ, giúp trẻ xây dựng được những phẩm chất tốt đẹp, sức khoẻ dồi dào, để vui vẻ trưởng thành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn