Phan Hiển đón Khánh Thi về dinh bằng dàn mô tô cực ngầu

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi và Phan Hiển đã có lễ rước dâu trẻ trung và rộn ràng với dàn xe cực ngầu.

Sáng nay (22/12), trước thềm lễ cưới, Khánh Thi và Phan Hiển còn có lễ đón dâu tưng bừng rộn ràng. hông đón dâu bằng xế hộp như nhiều đám cưới khác, Phan Hiển quy tụ những người bạn thân trong hội chơi mô tô, vespa cùng mình để đón nàng về dinh. Chú rể đèo cô dâu phía sau đi qua những góc phố hẹn hò trong ngày chung đôi. 

Empty
man-ruoc-dau-bang-mo-to-khung-cua-khanh-thi-phan-hien-7640f7a5
man-ruoc-dau-bang-mo-to-khung-cua-khanh-thi-phan-hien-eb923223

Được biết vào chiều cùng ngày, Khánh Thi - Phan Hiển đã có tiệc cưới tại nhà hàng sang trọng để tiếp đãi bạn bè thân thiết. 

Trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport đã gửi lời cảm ơn tới tình cảm của mọi người, Khánh Thi cho biết vì hai vợ chồng đều mong có một không gian riêng tư với bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nên mong khách mời tới dự không mang theo photo riêng. Mọi hình ảnh trong ngày trọng đại sẽ được e-kip của Khánh Thi - Phan Hiển gửi tới mọi người sớm nhất và đẹp nhất. 

"Dear các khách mời của Thi và Hiển.

Vợ chồng Thi rất cảm ơn sự yêu thương và trân trọng của mọi người trong những ngày qua. Cả hai vợ chồng mong là mọi người sẽ có mặt sớm để chụp ảnh và cùng trải qua những cảm xúc tuyệt vời nhất cùng với gia đình hai bên.

Vì cả Thi và Hiển đều mong một không gian riêng tư với những người bạn, những người đã chứng kiến những chặng đường quan trọng của cả hai vợ chồng, cùng cười cùng nói cùng chia sẻ mọi điều tuyệt vời nhất nên mong mọi người tới dự không mang theo photo riêng.

Mọi hình ảnh trong hôn lễ sẽ được ê kíp của chúng tôi gửi đến sớm nhất và đẹp nhất. Rất mong mọi người thông cảm cho gia đình mình nhé", Khánh Thi thông báo.

Trước đó, ngày 12/12, Khánh Thi và Phan Hiển đã có lễ ăn hỏi tại tư gia. Hai bên gia đình đều có mặt đông đủ để chúc mừng cho cặp đôi. Bên cạnh những lời chúc phúc, những người thân trong gia đình còn gửi những phần quà giá trị đến cả hai. Khánh Thi nhận kiềng, vòng, nhẫn... nặng trĩu tay và cổ.

Empty

Ngay khi trao cho cháu dâu, bà ngoại nhắn nhủ: "Sống trong gia đình này, Khánh Thi rất sung sướng, phải nói là đại mừng vì từ khi Khánh Thi về nhà đến giờ, chưa bao giờ con bé phải cầm cây kéo hay cây chổi, thậm chí Khánh Thi còn có vài người sai vặt. Trong nhà có 6 người giúp việc nên muốn sai ai cũng được (cười). Khánh Thi rất có phước. Lúc ở chung với tôi, cũng có những mâu thuẫn vợ chồng xảy ra nhưng tôi cũng khuyên can để vợ chồng hạnh phúc, tới nơi tới chốn chứ không bao giờ tôi nói chia rẻ. Bây giờ, sau khi các cháu đồng ý kết hôn với nhau, tôi rất vui vì tôi cũng muốn Khánh Thi có danh phận để giữ chồng. Gia đình chúng tôi cũng không muốn con trai 2, 3 vợ. Con đường nào đã chọn rồi thì phải tiếp tục cả cuộc đời, không có việc bỏ vợ, bỏ con. Chúng tôi không đồng ý điều đó. Gia đình nhà gái hãy yên tâm vì bước vào gia đình này phải trọn đời. Chỉ trừ khi hai cháu không thích nữa (cười). Họ nhà gái hơi xa, không biết con mình có bị hiếp đáp gì không nên tôi nói chứ thật ra cháu rất sung sướng, không bao giờ bị rầy la. Chỉ có tôi rầy, nhất là khi cháu không biết giữ chồng, tôi rầy rất nhiều, rầy để biết cách xây dựng mới có được ngày hôm nay. Tôi nói cho họ nhà gái yên tâm vì đã có tôi là người chống lưng". Nghe đến đây, Phan Hiển hài hước nói: "Con mới là người bị ăn hiếp".

Theo:  xevathethao.vn copy link