Phan Hiển hào hứng khoe ảnh 2 con giống bố như tạc, Khánh Thi khó thoát "kiếp đẻ thuê"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của ông xã Khánh Thi khiến dân mạng không khỏi thích thú với hình ảnh 2 nhóc tỳ giống nhau như đúc, đặc biệt có nhiều nét giống bố.

Mới  đây, trên trang Fanpage của Phan Hiển đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh thuở nhỏ của con trai Kubi và hình ảnh hiện tại của con gái Anna, đính kèm chia sẻ: "Cả nhà thấy giống nhau không ạ". Chia sẻ của ông xã Khánh Thi đã khiến dân tình không ngừng thích thú.

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đã phản hồi lại câu hỏi của Phan Hiển. Phần lớn đều khẳng định, hai nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển giống nhau như hai giọt nước. Thậm chí, nhiều khán giả còn hài hước cho rằng Khánh Thi "mang kiếp đẻ thuê" vì cả hai bé Kubi và Anna đều có quá nhiều nét giống bố. “Ôi Anna giống bố thế, con gái giống cha thì giàu 3 họ nhé”, “chị Khánh Thi rơi vào kiếp đẻ thuê rồi, giống bố cả đôi thế là cùng”… - một cư dân mạng hài hước để lại bình luận.

Hình ảnh bé Kubi và bé Anna giống nhau như hai giọt nước được Phan Hiển chia sẻ.

Hình ảnh bé Kubi và bé Anna giống nhau như hai giọt nước được Phan Hiển chia sẻ.

Trước đó, Khánh Thi từng cho biết, từ khi có thêm con gái Anna, cuộc sống của gia đình trở nên bận rộn hơn. Để chăm sóc tốt hai con, vợ chồng cô phải phân chia nhau công việc và mẹ đẻ Khánh Thi cùng người giúp việc cũng hỗ trợ cả hai.

Mặc dù dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái nhỏ nhưng Khánh Thi vẫn cố gắng phân chia để Kubi không cảm thấy bị thiệt thòi. Ông xã cô - Phan Hiển đảm nhận việc đưa đón và chơi với Kubi mỗi ngày. Trong khi đó, Kubi cũng tỏ ra là cậu anh cả ngoan ngoãn, rất yêu thương em.

Khánh Thi từng chia sẻ khoảnh khắc Anna trông giống anh trai Kubi (lúc nhỏ).

Khánh Thi từng chia sẻ khoảnh khắc Anna trông giống anh trai Kubi (lúc nhỏ).

Empty
Hình ảnh Kubi rất thương, luôn cưng nựng em gái.

Hình ảnh Kubi rất thương, luôn cưng nựng em gái.

Sau khi sinh em bé thứ 2, trên trang cá nhân, Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho nhau. Phan Hiển từng đăng tải những khoảnh khắc tình tứ kèm theo những dòng trạng thái mùi mẫn dành cho bà xã rằng: "Nếu yêu em là tội ác thì anh đã phạm pháp/ Toà án xử anh chung thân cả đời nuôi em là hình phạt". 

43402098_877366059140841_5404149296046014464_n

Còn trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi lại viết: "Phải xa 1 chút để hiểu nhau hơn/ Phải gần một chút để yêu nhau hơn/ Phải đẹp một chút để được khen nhau/ Phải xuề xoà một chút để thuộc về nhau thật lòng."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link