Nhờ 4 típ dưỡng vô cùng thần thánh này, da bạn sẽ sáng mịn và trẻ trung hơn

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội sắm đồ dưỡng da đắt đỏ, bạn vẫn có thể "hack" da căng mọng chỉ nhờ 4 tip dưỡng da tiết kiệm, bạn nên thử ngay!

Chăm sóc da bằng các loại dưỡng đắt tiền đương nhiên là điều mà chị em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên đôi khi không phải cứ giá đắt thì chất lượng sẽ tốt, bởi nếu bản thân các nàng không có được quy trình da cơ bản thì da cũng khó có thể thẩm thấu các loại dưỡng da như ý. Dưới đây là 4 tip dưỡng da tiết kiệm đảm bảo da đẹp mà không tốn quá nhiều tiền vào đầu tư các sản phẩm đắt đỏ. 

1. Đắp lotion mask

Tín đồ làm đẹp chắc chắn cũng đã nghe qua phương pháp này. Theo bậc thật làm đẹp Nhật Bản Chizu Saeki, lotion mask thật sự là phương pháp thần kỳ giúp da ẩm mượt hơn hẳn chỉ sau 3 phút.

Cách thực hiện lotion mask để chăm sóc làn da vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần pha loãng lotion với nước (chú ý lấy lượng nước đủ dùng cho một lần đắp mặt nạ, và nhỏ khoảng 4-5 giọt lotion vào đó). Sau đó thả mặt nạ nén/ bông tẩy trang làm sao cho bông thấm đẫm hỗn hợp này rồi đắp lên mặt trong 3 phút. Thời gian này vừa đủ để da thẩm thấu mà không gây rát da.

Nhiệm vụ của các dưỡng chất trong lotion đó là hút nước từ mặt nạ để cung cấp cho da. Từ đó, da sẽ được dưỡng ẩm tốt hơn so với việc chỉ thoa lotion như thông thường. Hiệu quả của lotion cũng rõ rệt. Sau vài phút, bạn sẽ thấy làn da căng mọng, ngậm nước và dễ thẩm thấu dưỡng chất từ những bước dưỡng sau hơn.

Một lưu ý nho nhỏ là bạn cần phải đắp lotion mask mỗi ngày bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể, lỗ chân lông nhỏ mịn và nếp nhăn cũng mờ hơn.

1035766781709491377781516076372064962716167n-1592369335976166478954

2. Xịt khoáng

Đừng bao giờ lãng quên xịt khoáng dù là mùa hè, bởi da mùa hè cũng dễ bị khô và dễ bị rám nắng, mẩn đỏ. nếu không cấp đủ nước da sẽ xấu đi. Bạn nênn sắm thêm 1 em xịt khoáng để tiện bổ sung nước và làm dịu da. Ngồi điều hòa nhiều, làn da càng dễ hanh khô, sần sùi thì xịt khoáng càng quan trọng, giúp hạn chế việc da bị mất nước.

xit-khoang-5

3. Tẩy da chết đều đặn

Một nguyên tắc cơ bản trước khi bôi dưỡng là phải làm sạch da trong đó có tẩy tế bào chết. Để có làn da mịn màng, căng mướt thì bạn đừng quên định kỳ tẩy tế bào chết cho làn da. Hiện có khá nhiều loại khác nhau tương ứng tình trạng da của bản thân.

4. Chăm chỉ massage

Phu Nhật Bản luôn duy trì làn da mịn mướt, đẩy lùi lão hóa chính là nhờ việc chăm chỉ massage hằng ngày. Các động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da hơn, kích thích tuần hoàn máu giúp da hồng hào, căng mịn hơn rất nhiều. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn