Phan Như Thảo không "có cửa" tại Asia's Next Top Model

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Nhung lại cưa sừng làm nghé, Phan Như Thảo không có cơ hội nào tại Asia's Next Top Model.

Phan Như Thảo không có cửa tại Asia's Next Top Model

Mùa thứ hai của chương trình tìm kiếm người mẫu châu Á Asia's Next Top Model được sản xuất theo chương trình tìm kiếm người mẫu ăn khách American's Next Top Model đã chính thức bắt đầu ở Malaisia.

Sau Thùy Trang, cái tên tiếp theo đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi này là diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo. Cô đã chính thức có mặt hội ngộ cùng các thí sinh và tham gia buổi ra mắt giới truyền thông.

Như Thảo lép vế hoàn toàn trước đối thủ

Dù cuộc thi chưa bắt đầu nhưng nhiều người đã có thể dự đoán thành tích của cô sẽ không khá hơn đại diện năm trước Thùy Trang là bao nhiêu, dù Như Thảo sở hữu kĩ năng chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm ở Việt Nam.

Thứ nhất, những cuộc thi như thế này thường nhắm tới những cô gái chưa biết gì hoặc còn "non" để thực hiện những cú lột xác ngoạn mục kiểu "vịt hóa thiên nga", điều này sẽ tạo nên sức hút rất lớn với công chúng cho chương trình.

Cùng với đó, Như Thảo chỉ sở hữu chiều cao trên dưới 1m70. Và quả thật, khi đứng cạnh các đối thủ khác, trông đại diện Việt Nam bị "dìm hàng" không thương tiếc bởi chuẩn người mẫu quốc tế cũng thường khoảng trên 1m75. Gương mặt của Như Thảo cũng giống hoa hậu hơn là một người mẫu.

Chính vì vậy, xem ra cuộc thi này với đại diện Việt Nam Phan Như Thảo cũng chỉ như... đi du lịch.

Hồng Nhung bao giờ hết cưa sừng làm nghé?

Xuất hiện trong chương trình ghi hình để phát sóng chào mừng năm mới trên VTV, Hồng Nhung là một trong số những ngôi sao nổi tiếng nhất xuất hiện trong chương trình.

Hồng Nhung lại cưa sừng làm nghé

Cô mang đến hai ca khúc song ca và đơn ca. Ca khúc đơn ca cô thể hiện có tên là I’d Give My Life For You và cô song ca cùng Quang Dũng ca khúc Bình yên. Có lẽ không nên bàn tới bài hát cô thể hiện vì đẳng cấp một diva đã nói lên tất cả và công chúng có thể chờ đến lúc phát sóng để kiểm chúng.

Điểm thu hút sự chú ý của Hồng Nhung chính là phong cách thời trang của cô. Chị Bống tiếp tục trào lưu "cưa sừng làm nghé" với trang phục không khác gì các cô công chúa trong truyện cổ tích.

Không biết đến bao giờ Hồng Nhung mới chấp nhận mình... đã cứng tuổi và không bắt khán giả phải sốc vì những phong cách của cô?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn