Phẫn nộ: Cháu gái bóp cổ bà nội đến chết để lấy 570 ngàn đồng

( PHUNUTODAY ) - Người cháu gái sau khi bóp cổ bà đến chết đã lấy tấm chăn đắp lên người bà và lục túi áo lấy 570 ngàn đồng rồi đóng cửa bỏ đi.

Người cháu đó là Phạm Thị Mỹ Dung (SN 1999, ở thôn An Hòa, xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ, Bình Định).

Trưa 29/7, Dung đi xe đò từ tỉnh Gia Lai về Phù Mỹ để gặp người yêu giải quyết chuyện tình cảm nhưng không gặp. Vì không có tiền trả tiền xe, nên Dung hẹn chủ xe đợi để mình về nhà bà nội lấy tiền trả.

chay-giet-ba-1-phunutoday.vn

Bị cáo Phạm Thị Mỹ Dung tại phiên xét xử - Ảnh: báo Công lý 

Do trước đây đã từng trộm lúa của cô ruột và đang mang thai nên Dung không dám vào nhà mà trốn ở phía sau và ngủ ở đó.

Ðến sáng 30/7, thấy bà Lương Thị Lạc (SN 1924, bà nội của Dung) ở nhà cô ruột về mở cửa nhà và quét sân, Dung lẻn vào tìm đồ ăn. Sợ bà nội phát hiện, Dung chui vào gầm giường nhà trên trốn.

Lúc 10 giờ cùng ngày, bà Lạc dọn giường chiếu thì phát hiện Dung đang nằm dưới gầm giường nên nắm tóc kéo ra. Sợ bà Lạc la lên nên Dung bóp miệng bà. Sau nhiều lần bị bà nội nắm đầu, Dung vừa gỡ tóc vừa bóp cổ cho đến khi bà nằm bất động.

Thấy bà Lạc đã tắt thở, Dung lấy tấm chăn đắp lên người bà và lục túi áo lấy 570 ngàn đồng rồi đóng cửa bỏ đi.

Hậu quả của hành vi trên, Phạm Thị Mỹ Dung bị TAND tỉnh Bình Định tuyên phạt 7 năm tù giam về tội Giết người.

Báo An ninh thủ đô thông tin, từ nhỏ Dung sống chung nhà cùng cha mẹ và bà nội. Năm 2008, cha bị bệnh chết, mẹ bỏ đi biệt xứ nên anh em Dung đến ở với cô ruột nhà ở gần đó.

Cuối năm 2008, Dung đi làm thuê ở nhiều nơi với nhiều nghề khác nhau. Trong thời gian làm ở Gia Lai, Dung quen với một bạn trai quê ở xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ và có thai 5 tháng với anh này. Trưa 29/7, Dung đón xe khách từ Gia Lai về quê gặp người yêu để giải quyết chuyện tình cảm thì xảy ra chuyện như trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn