Điểm tin mới 28/11: Nữ sinh hai lần bị kẻ xấu ép vào nhà nghỉ mây mưa

( PHUNUTODAY ) - Nữ sinh hai lần bị kẻ xấu ép vào nhà nghỉ mây mưa; Mổ con lợn 2 tạ, phát hiện vật thể nghi là cát lợn quý hiếm nặng gần 1kg.. là những tin mới hôm nay.

 Mổ con lợn 2 tạ, phát hiện vật thể nghi là cát lợn quý hiếm nặng gần 1kg

Theo đó, anh Trần Đình Khánh (SN 1985, trú tại đội 1 Lương Sơn, xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, vào sáng ngày 27/11, khi gia đình đang làm thịt một con lợn nái thì phát hiện vật thể lạ.

Đưa ra rửa sạch và đem cân thì vật này nặng khoảng 0,9kg. Theo quan sát, vật thể có hình bầu dục, bên ngoài có lông trông giống như lông heo được kết lại với nhau, màu nâu xanh lẫn đen trắng.

"Con lợn này nặng khoảng 2 tạ, do gia đình tôi mua về với giá 9 triệu đồng chứ không phải nuôi, mục đích là để mổ ăn. Nhưng trong quá trình làm thịt thì phát hiện vật thể kia, rất nhiều người không biết nó là gì nên tôi đã đưa lên mạng xã hội facebook để hỏi.

Lúc này, mọi người bảo với tôi đó là cát lợn (hay được gọi là trư cát). Thấy nghi ngờ nên tôi lên mạng để kiểm tra lại một lần nữa thì giống y hệt", anh Khánh nói. Biết có thể là trư cát quý hiếm có giá tiền tỷ như nhiều người đồn đại nên hiện anh Khánh đang cất giữ cẩn thận.

Anh Khánh cho biết, đây là lần đầu tiên gia đình anh mổ lợn và phát hiện cát lợn. Nghe tin gia đình anh Khánh mổ được cát lợn tiền tỷ, nhiều người dân đã tò mò đến xem và xôn xao bàn luận.

Thiếu nữ vùng chạy khi xe máy bốc cháy

diem-tin.02

 Chiếc xe bốc cháy do chập điện

Khoảng 8h ngày 27/11, một thiếu nữ chạy xe máy chaly trên quốc lộ 1A, khi đến trước cổng trường cấp 3 Hùng Vương (huyện Thăng Bình, Quảng Nam), xe bất ngờ bốc cháy.

Ngọn lửa bốc lên từ phía sau xe, một người dân đang cuốc đất dưới ruộng ven quốc lộ phát hiện đã tri hô, lúc này thiếu nữ mới biết xe cháy nên vội dừng lại, bỏ chạy.

Người dân đã lấy nước dập tắt ngọn lửa. Vụ cháy không thiệt hại về người nhưng chiếc xe máy bị thiêu rụi. Nguyên nhân được xác định là chập điện.

Theo chủ xe, trước khi cầm lái, chị đổ một bình xăng đầy ở TP Tam Kỳ, Quảng Nam. Xe mới chạy được gần 10km thì gặp nạn. Chiếc xe này đã được độ chế nhiều bộ phận.

Bị xe ben tông, bà cụ 80 tuổi tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30’ ngày 27-11, anh Quân (35 tuổi) chạy xe máy BKS; 59N2-729.95 chở mẹ vợ Nguyễn Thị Bông (80 tuổi) đi hướng từ Nguyễn Văn Linh quận 7 về Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM.

Khi đến ngả tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ thì bất ngờ bị một chiếc xe ben BKS: 57M-1166 chạy từ Nguyễn Hữu Thọ về quận 4 với tốc độ khá nhanh, do không làm chủ tay lái, tài xế xe ben đã va quẹt với xe của anh Quân.

Sau cú đâm, anh Quân ngã xuống đường và bị thương nhẹ, riêng bà Bông đã bị bánh xe ben cán tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy bị va chạm hư hỏng nhẹ nằm dưới phía trước đầu xe ben.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ben đã rời khỏi khỏi hiện trường.

Hiện công an đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nữ sinh hai lần bị kẻ xấu ép vào nhà nghỉ "mây mưa"

diem-tin.01

 Ảnh minh họa

Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đang làm rõ đơn trình báo của Thủy (19 tuổi, ngụ huyện Can Lâm) với nội dung bị một thanh niên ép buộc quan hệ tình dục. Cô gái này hiện là nữ sinh cao đẳng tại Khánh Hòa.

Theo Thủy, những ngày qua cô mất ăn mất ngủ vì sợ thanh niên được cho là có quen biết dọa tung ảnh khỏa thân lên mạng Internet.

Mười ngày trước, khi Thủy đang ở ký túc xá của trường thì thanh niên tên Tấn (chưa rõ địa chỉ cư trú) rủ đi ăn uống ở một quán đường Điện Biên Phủ. Đến 19h cùng ngày, Tấn lại rủ Thủy đi uống nước nhưng nữ sinh không chịu nên tên này chở nạn nhân ra bãi đất trống ven đường Lương Sơn để đánh đập, dọa giết.

Đến ngày 21/11, Tấn tiếp tục rủ Thủy ra bãi đất trống cạnh một nhà hàng để uống nước và ép vào nhà nghỉ quan hệ.

Đang "mây mưa", khỏa thân chạy ra đường vì bạn tình đuổi

diem-tin.03

 Người đàn ông bị đuổi ra khỏi nhà khi đang mây mưa

Sự việc xảy ra tại thành phố Irkutsk ở Nga. Đoạn video do cảnh sát ghi lại cho thấy người đứng co ro trên đường phố trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Ô tô cảnh sát sau đó đã tiến đến để đón anh ta lên xe

Người đàn ông bước lên xe trong khi vẫn dùng tay để che hạ bộ của mình. Các cảnh sát xung quanh đều mặc quần áo và đội mũ để giữ ấm trong điều kiện thời tiết giá lạnh ở nước Nga.

Người đàn ông nói với cảnh sát rằng anh ta bị bạn tình đuổi ra đường vì hai người cãi nhau trong khi đang quan hệ.

“Tôi đang vui vẻ với một cô gái sống tại nhà trọ gần đó. Chúng tôi đang quan hệ thì cô ấy bỗng nhiên trở nên hoảng loạn. Đúng lúc đó có người gõ cửa bên ngoài và tôi bị đuổi ra ngoài một cách vô cớ”, người đàn ông nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn