Phẫn nộ nam thanh niên đánh tới tấp cụ ông vì không nhường đường giữa phố Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nam thanh niên hành hung cụ ông ngay tại ngã tư Hoàng Đạo Thuý - Nguyễn Thị Thập (Hà Nội) vì ông cụ không nhường đường đang khiến cư dân mạng bức xúc.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đánh tới tấp một cụ ông lớn tuổi trên đường gây bức xúc. Cụ thể, một chủ tài khoản FB chia sẻ clip cùng lời kể: “Tối hôm qua khi đang ngồi uống nước với bạn, mình thấy có xảy ra cãi vã. Anh trai kia đi ô tô muốn rẽ phải nhấn còi inh ỏi. Nhưng bác đi xe máy đang chờ đèn đỏ nên không đi. Đứng một lúc thì dẫn đến xô xát”. Cũng theo chủ nhân clip, sự việc xảy ra tại ngã tư Hoàng Đạo Thuý -  Nguyễn Thị Thập (Hà Nội) ghi lại.

Theo hình ảnh đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại, nam thanh niên hung hăng lao vào đánh người đàn ông lớn tuổi. Đồng thời, anh ta dùng những từ ngữ tục tĩu để mắng chửi chủ nhân chiếc xe máy đã cản đường mình. Lúc này, một người phụ nữ đi cùng xe liên tục can ngăn.

ezgif-com-resize-1

Đến khi quay lại định lên xe đi tiếp, nam thanh niên đẩy đổ chiếc xe máy của cụ ông. Quá bức xúc trước hành vi ngang ngược của thanh niên lái ô tô, cụ ông quát mắng. Đỉnh điểm, nam thanh niên rút dép tát liên tiếp vào mặt cụ ông. Vụ việc xảy ra trên phố đông người nhưng không có ai can ngăn ngoài người phụ nữ đi cùng nam thanh niên.

Ngay sau khi được đăng tải, clip nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích hành vi hành hung người lớn tuổi của nam thanh niên đi ô tô.

“Dù chưa biết ai đúng ai sai trong vụ việc nhưng đánh người lớn tuổi lại nhục mạ họ ngay chốn đông người như vậy là không thể chấp nhận được”, tài khoản P.N viết.

“Đi xe sang mà cư xử như côn đồ. Bận việc gì hay làm sao thì ăn nói nhỏ nhẹ với người ta đây lại tranh cãi và hành hung người đáng tuổi mình”, tài khoản V.L.P bức xúc.

“Theo vạch kẻ đường, xe máy đỗ ở vị trí không sai. Làn rẽ phải bị ô tô đỏ chiếm mất”, tài khoản T.T bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link