Phần thi của Pháo tại chung kết King of Rap làm gợi nhớ đến thần tượng Kpop quá cố Sulli?

( PHUNUTODAY ) - Với việc sử dụng câu nói của nữ idol quá cố Sulli vào bài dự thi tại chung kết King Of Rap, nhiều người cho rằng Pháo đang muốn truyền tải nhiều thông điệp ấn chứa đằng sau ca khúc của mình.

Tối 14/11, không chỉ Rap Việt tìm ra được quán quân mà King of Rap cũng đã kết thúc với ngôi vô địch thuộc về ICD. Bỏ qua những ồn oà xoay quanh chuyện thuyết phục hay không thuyết phục của cả 2 quán quân của 2 chương trình đình đám về Rap này, những câu chuyện bên lề được chú ý không kém. Đơn cử trong số đó là việc nhiều người cho rằng phần thi của Pháo trong chung kết King of Rap như được lấy cảm hứng từ câu chuyện đau lòng về thần tượng Kpop quá cố Sulli.

Phần thi của Pháo tại chung kết King of Rap làm gợi nhớ đến thần tượng Kpop quá cố Sulli?
Pháo vừa có phần trình diễn gây ấn tượng tại chung kết King of Rap.

Cụ thể Pháo đối đầu với Chị Cả tại chung kết King of Rap với tiết mục "Giấc mơ trưa" kết hợp cùng ca sĩ Thuỳ Chi. Sau giọng hát trong trẻo thương hiệu của Thuỳ Chi, Pháo cất giọng rap, mở đầu bằng câu: “Em đã nói với họ, em kiệt sức rồi. Nhưng không một ai lắng nghe lời em nói”. Với nhiều fan Kpop, chắc chắn nhiều người vẫn chưa thôi ám ảnh câu nói này của Sulli. Cụ thể sau khi nữ thần tượng qua đời vào ngày 14/10/2019, fan đã phát hiện ra Sulli từng bày tỏ sự bế tắc của mình trước áp lực dư luận khi trong một cuộc phỏng vấn cô thừa nhận đã kiệt sực nhưng không ai hiểu mình. Những dấu hiệu của căn bệnh trầm cảm xuất hiện ở Sulli nhưng không một ai lắng nghe cô dẫn đến sự việc đau lòng khi thành viên nhóm f(x) tự tử tại nhà riêng.

Phần thi của Pháo tại chung kết King of Rap làm gợi nhớ đến thần tượng Kpop quá cố Sulli?
Những câu rap của Pháo khiến nhiều người nhớ đến nữ idol quá cố Sulli.

Đặc biệt trong bài thi của Pháo còn có những câu hát mang đậm ý nghĩa như: “Họ nâng niu em như là nàng công chúa. Và giờ lại biến em thành con ghẻ"; "Ừ thì làm một ngôi sao chân chẳng chạm đất. Đang bị trói buộc bởi một sợi dây. Ai cũng thừa nhận em can đảm nhất. Giờ thì em sáng giữa bầu trời mây” hay “Thiên thần không cánh không dính bụi trần. Em mang trong mình điều tuyệt vời nhất”...

Những câu hát này từ Pháo khiến không ít người nghe đều cho rằng nữ rapper đang muốn nhắc đến câu chuyện đau lòng về Sulli cách đây hơn 1 năm. Không ít người còn gửi lời cảm ơn đến Pháo vì viết ra một tác phẩm đầy ý nghĩa như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link