5 vị trí đàn ông sẽ đặt "nụ hôn" lên cơ thể phụ nữ nếu yêu cô ấy thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 vị trí đàn ông sẽ đặt "nụ hôn" lên cơ thể phụ nữ, nếu yêu cô ấy thật lòng, một lòng một dạ thủy chung.

Sau lưng

Lưng là vị trí cơ thể phụ nữ không thể nhìn thấy được, đồng thời cũng là vị trí cực kỳ gợi cảm, kích thích bản tính chinh phục và chiếm hữu của đàn ông. Người đàn ông thực lòng yêu thương bạn, sẽ luôn muốn ôm trọn bạn từ phía sau. Đó là ngụ ý, anh ấy tình nguyện muốn trở thành bầu trời để bảo vệ bạn, là ngọn núi vững chãi để bạn dựa vào những lúc mệt nhọc, khó khăn.

dan-ong-yeu-that-long-2323434

Mắt

Mắt chính là cửa sổ tâm hồn. Nếu người đàn ông đặt nụ hôn lên đôi mắt người phụ nữ, có nghĩa anh ta muốn tiếp nhận bạn bằng cả trái tim mình. Dù bạn là người như thế nào, quá khứ của bạn ra sao, anh ta cũng sẵn lòng bao dung, đối đã chân thành, không để bạn phải chịu ủy khuất, rơi nước mắt trước giông tố cuộc đời.

Tai

Đàn ông khi đặt nụ hôn vào tai người phụ nữ như một lời khêu gợi, kích thích sự hứng thú của bạn. Cảm động hơn, trên cơ thể con người, tai là vị trí tích tụ nhiều bụi bẩn và mồ hôi nhất. Nếu người đàn ông hôn lên tai bạn, đồng nghĩa, anh ta chấp nhận mọi khuyết điểm của bạn, sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn.

Trán

con-gai-thich-duoc-hon-o-dau

Trán là vị trí tạo ra cảm giác hòa hợp, gần gũi, thân thương. Đàn ông hôn lên trán phụ nữ, như một lời khẳng định, anh ta muốn gắn kết lâu dài với bạn, và muốn bạn trở thành thành viên của gia đình anh ta. Đồng thời, nụ hôn trên trái còn thể hiện sự nâng niu, xem trọng của người đàn ông dành cho phụ nữ.

Bàn tay

dan-ong-yeu-that-long-23343

Nhiều người đàn ông thường thích hôn lên bàn tay của người phụ nữ mình yêu để bày tỏ sự trân trọng và tình cảm chân thành. Thậm chí, anh ta cũng không ngần ngại hôn lên tay bạn ở chỗ đông người, để người khác biết rằng, bạn thuộc chủ quyền sở hữu của anh ta.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn