Phản ứng bất ngờ của ông xã Trang Trần khi không được vợ chúc mừng sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Dù không ở bên để cùng thối nến với vợ và con ở Việt Nam nhưng ông xã Trang Trần cũng được vợ động viên, chia sẻ.

Ngày 26/6 là sinh nhật của chồng Trang Trần - doanh nhân Louis Trần, nhưng vì anh đang ở xa và do ảnh hưởng của dịch bệnh nên không thể về bên vợ con. 

Thế nhưng, Louis Trần cũng không hề cảm thấy tủi thân hay cô đơn vì Trang Trần đã có cách đặc biệt để bày tỏ sự nhớ nhưng và thương chống. Vì không thể một bữa tiệc nhỏ gọn, ấm áp, hai mẹ con cùng cắt bánh thổi nến chúc mừng người đàn ông đặc biệt, nên Trang Trần đã gửi tin nhắn động viên và bày tỏ có lỗi với chồng. 

Những lời nói ngọt ngào khác với vẻ dữ dằn thường ngày của Trang Trần khiến không ít người bất ngờ. Được biết, sinh nhật của chồng trùng vào ngày cô đi từ thiện, cô chỉ có 3 tiếng để ngủ. 17h đoàn xe từ thiện chạy, trong khi đó cũng là thời gian bé Kiến đi học về. Vì thế, cô không thể chờ con gái về nhà để chúc sinh nhật bố. 

trang-tran-03

Tin nhắn của Trang Trần và ông xã.

"Bố nó đừng buồn em nha"; "Chả kịp mua bánh thổi nến cùng Kiến, điện thoại facetime với ba"; "Em mệt nhiều công việc quá"; "Em đang nằm xe 13 tiếng đi Gia Lai"..., những lời bộc bạch của Trang Trần dành cho chống. 

Doanh nhân Louis Trần đã đăng tải công khai cuộc nói chuyện của hai vợ chồng anh nghe thì có vẻ trách móc nhưng thực chất lại rất tình cảm và tự hào về vợ. "Đấy! Sinh nhật của tôi đấy, mấy anh chị em, cô chú bác vào mà xem bà Trang lãng mạn ghê chưa?", Louis Trần viết. 

Nhiều người cho rằng, việc làm ý nghĩa của Trang Trần chính là món quà sinh nhật không thể tuyệt vời hơn cho người đàn ông đang ở trời Tây. 

Trang Trần từng là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, vài năm trở lại gây, cô hạn chế xuất hiện trong showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh. Trang Trần và ông xã - Louis Trần đã có một cô con gái đáng yêu là bé Kiến. Tuy nhiên, Trang Trần và con gái vẫn ở Việt Nam trong khi chồng ở Mỹ. Thỉnh thoảng, cặp đôi mới có dịp gặp nhau. Louis Trần sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội, xứng đôi khi sánh bước cựu chân dài. Bản thân Louis Trần cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng.

Dù đã có con nhưng cả hai vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Louis luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày. Ngày 28/2 vừa qua, trên trang facebook cá nhân, Trang Trần đã thông báo rằng mình đã kết hôn. Không cần ồn ào, cô tận hưởng hạnh phúc của mình một cách giản dị.

trang-tran-04

Chia sẻ về lần gặp gỡ đầu tiên của hai vợ chồng, Louis Trần nói: "Tôi đến với em đó là cái duyên, bên cạnh những chuyến đi từ thiện của tôi không thiếu những bóng hồng, không thiếu Hoa hậu, chẳng thiếu chân dài. Nhưng không có một ai được thật như em. Tôi đã từng thấy em ngồi góc chùa khóc, tôi đã thấy em trong bộ đồ lam, tôi đã thấy em trong đôi dép kẹp, tôi đã thấy em khuân từng bao gạo, từng bộc quần áo từ thiện, không son phấn loè loẹt, chẳng điểm tô mặt mày, tóc buộc thật gọn gàng.

Em theo tôi và đoàn thiện nguyện đến cùng trời góc bể, nào là khám bệnh phát thuốc, xây cầu đào giếng, mổ mắt, phát cơm, đi thăm những nơi mà có thể cả đời bạn không đặt chân đến. Tôi để ý đến từng cử chỉ và hành động của em, lau người và tắm rửa cho những đứa trẻ bị não úng thủy, chăm sóc và hỏi han những cụ già neo đơn, chia sẻ và giải bày với những người lầm đường lạc lối. Em làm tất cả những việc này dưới sự chứng kiến từ xa của tôi, không một ống kính nhà báo, chẳng một lời nhắc nhở từ ai...vì đó là em". Dường như ông xã đã hé lộ hình ảnh khác của Trang Trần mà ít người biết được./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link