Những lần sao Việt gặp rắc rối với váy cúp ngực: Nhã Phương suýt "lộ hàng", Hương Giang kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao nữ phải nhận cái kết đắng khi diện những thiết kế cúp ngực không phù hợp với bản thân, người lộ miếng dán ngực, nhiều người còn suýt lộ hàng.

Những thiết kế váy áo thời trang như kiểu dáng cúp ngực luôn được sao Việt lăng xê nhiệt tình. Ưu điểm của loại này là có thể giúp phô diễn vòng một căng đầy vô cùng hiệu quả nhưng lại không hề phải cảm mà chỉ dừng lại ở mức quyến rũ mà thôi. Mặc vậy đôi khi nó mang lại  không ít rắc rối với người mặc. Ví dụ như những trường hợp này. 

Những sao nữ đã từng gặp sự cố với váy áo cúp ngực

Empty

Dù nổi tiếng là mỹ nhân có phong cách ăn mặc lúc nào cũng chỉn chu kín đáo, nhưng cũng đã hơn một lần Nhã Phương gặp sự cố với váy cúp ngực.

Empty

Nàng hậu cao nhất Việt Nam Mai Phương Thúy cũng đã từng gặp tình huống tương tự. Điều đáng nói là lại xảy ra khi cô đang tham gia chương trình truyền hình. Dù trước đó, chiếc váy này của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên khi ngồi xuống, phần tay áo hai bên bị trễ xuống khiến người người nhận xét là hớ hênh. 

Empty

"Nữ hoàng nội ý" để lộ miếng dán ngực kém duyên khi diện item này. Dù là chi tiết khá nhỏ nhưng mỗi lần cô nàng diện đầm quây cúp ngực thì thường kéo quá thấp.

Empty

Ca sĩ Hương Giang cũng đã có khoảnh khắc hớ hênh khi biểu diễn. Thêm vào đó động tác của phần trình diễn khá mạnh khiến cho phần áo cúp ngực bị tụt xuống. May mắn Hương Giang xử lí nhanh trí khiến cho sự việc không tồi tệ hơn. 

Empty

Nghệ sĩ múa Linh Nga cũng có lần đã phải dùng tay để cố định lại chiếc váy cúp ngực ngay khi đang biểu diễn trên sân khấu.  

Cách tránh sự cố với váy áo cúp ngực

1. Chọn nội y phù hợp với trang phục

Bất kỳ trang phục nào mà không chọn được nội y phù hợp sẽ vô cùng kém duyên. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn các loại áo lót không dây, bởi hầu hết các loại váy áo cúp ngực thường không có dây. Bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn kích thước áo ngực, áo quá chật sẽ đẩy vòng một lên quá cao, dễ dàng bị lộ.

Empty

2. Chọn các loại váy cúp ngực có kích cỡ phù hợp

Để kiểm tra độ an toàn cũng như chắc chắn của chiếc váy, chị em sau khi mặc xong nên hoạt động mạnh xem có quá chật hay quá lỏng hay không. 

Empty

3. Sử dụng băng dính thời trang cố định

Một cách khiến bạn yên tâm hơn về độ an toàn khi diện những thiết kế này đó chính là sử dụng băng dính thời trang cố định lại chiếc váy ở trên người.

Empty

Chị em hãy ghi nhớ những lưu ý trên để có thể tự tin mỗi khi diện các kiểu thiết kế này nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link