Phản ứng bất ngờ của Sam khi bị người anh thân thiết Quang Bảo giục lấy chồng sớm

( PHUNUTODAY ) - "Sam nghĩ ngày đó còn rất xa vì bây giờ còn chưa có đám cưới. Kế hoạch của Sam trong chuyện lập gia đình là ở một thời điểm xa lắm"- Sam khẳng định.

Sau thành công của mùa 1, mới đây Sam đã chính thức quay lại đồng hành với vai trò MC trong chương trình “100 Giây Rực Rỡ" cùng với người anh Quang Bảo đã có rất nhiều kinh nghiệm khi dẫn dắt đa dạng các chương trình của đài truyền hình quốc gia.

Chia sẻ về sự ấn tượng khi lần đầu tiên làm việc chung, Sam bày tỏ: "Khi nhận lời mời dẫn chung cùng anh Quang Bảo tôi có một chút áp lực vì tính mình "điên" dữ lắm, hay thích tưng tưng trên sân khấu còn anh ấy thì điềm đạm, chín chắn. Nhưng khi kết hợp rồi, tôi nhận ra anh Quang Bảo "điên" không kém nên cả hai dẫn rất ăn ý". Quay đây, cô thầm cảm ơn vị trí MC trong chương trình vì đã học hỏi thêm được từ đồng nghiệp cách điềm tĩnh và làm chủ sân khấu.

Empty

Về phía Quang Bảo bật mí rằng: "Tôi chưa bao giờ nghĩ dẫn chương trình với Sam hợp đến vậy. Cô ấy không đơn thuần chỉ là một nghệ sĩ giải trí mà có chiều sâu trong tâm hồn, suy nghĩ. Đặc biệt là cách sử dụng ngôn ngữ rất phong phú". Nam MC còn hào hứng cho biết dù bạn dẫn chung là người có vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai nhưng ăn rất nhiều trong lúc chờ ghi hình khiến dân tình không khỏi thích thú.

Empty

Đặc biệt, qua thời gian tiếp xúc, Quang Bảo còn nhận ra: "Sam có một tình yêu vô bờ bến dành cho con nít. Tôi rất nóng lòng chờ ngày Sam đi lấy chồng, có em bé để xem cô ấy chăm sóc con như thế nào". Tuy nhiên, đáp lại nhận xét của Quang Bảo, Sam khẳng định: "Sam nghĩ ngày đó còn rất xa vì bây giờ còn chưa có đám cưới. Kế hoạch của Sam trong chuyện lập gia đình là ở một thời điểm xa lắm".

Empty

Trước đó, trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Sam từng tiết lộ cô nghĩ đến chuyện lập gia đình từ lâu nhưng vì mải mê tập trung cho công việc, đến nay vẫn một mình lẻ bóng. Hiện tại, người đẹp quyết định dời mục tiêu sang 35 tuổi để có thêm thời gian bên cạnh mẹ, cũng như tìm hiểu về đối phương nếu tìm được người phù hợp với mình.

Empty

Được biết, Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990 tại Long An, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã nỗ lực chứng minh bản thân mình qua các vai diễn phim truyền hình, sitcom, phim điện ảnh... Hiện tại Sam vẫn độc thân nhưng đã sớm sở hữu khối tài sản cá nhân lên đến hơn 50 tỉ đồng (hơn 2 triệu USD).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link