Phản ứng của con gái ca sĩ Phi Nhung khi thấy mẹ nhận thêm con nuôi

( PHUNUTODAY ) - Biết mẹ Phi Nhung nhận nuôi thêm em bé, con gái ruột Wendy gửi lời nhắn động viên khiến ai cũng xúc động.

Phi Nhung mới đây đã nhận thêm con nuôi, nguyên nhân là do một người nào đó đã bỏ em bé trước cửa nhà cô. Sự việc này khiến không ít người cảm thấy vô cùng nể phục, bởi bản thân cô đang làm mẹ và cưu mang rất nhiều đứa trẻ. 

Mới đây, con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm đa gửi cho mẹ một lời nhắn nhân dịp nữ ca sĩ nhận nuôi thêm một em bé mồ côi. Đó là một lời nhắn động viên kèm theo nụ hôn gió.  Cô viết bằng tiếng Việt đến người mẹ đang ở Việt Nam: "Chúc mừng mẹ yêu được em bé mới nha. Mẹ nhớ chăm sóc cho em bé đàng hoàng nha, em của con đó. I love you, hôn bé một cái". 

MHrQSGfwtH3pXpkrpSSNeKuVbNls3eeRrGPz250a
CYa4GuMloDVH0HIceHE1PhHvdIs2vAVb7OexPr9V

Con gái Phi Nhung gửi lời động viên đến mẹ.

Sự cảm thông và đồng tình của con gái ruột khiến Phi Nhung vô cùng xúc động. Cô chia sẻ lại đoạn clip với nội dung: "Bạn ấy gửi lời chúc mừng mình mới ghê chứ. Mommy cảm ơn con, đại gia của mommy".

Người hâm mộ của Phi Nhung sau khi nhìn thấy tin nhắn video đáng yêu của Wendy đã bày tỏ sự phấn khích của mình. Hầu hết mọi người đều khen ngợi Wendy có tấm lòng nhân ái giống với mẹ Phi Nhung.

Được biết vào ngày 12/6 vừa qua, cô đã đăng tải câu chuyện về việc nhặt được em bé bị bỏ rơi. Cô viết: "Mẹ Nhung chào em. Em mang may mắn đến cho cả nhà em nhé! 12/6". Cùng với đó là khoảnh khắc nữ ca sĩ nhẹ nhàng, cẩn thận bế em bé lên. 

Dù đã 50 tuổi nhưng Phi Nhung vẫn độc thân và không vướng bận chuyện gia đình quá nhiều. Cô thường xuyên sang thăm Wendy cô con gái ruột. Phi Nhung cũng cho biết, Wendy hiện theo học ngành Y tại nước Mỹ và đang trong thời gian thử việc của y tá điều dưỡng ở một trung tâm y tế có tiếng xứ cờ hoa. Wendy còn từng tham gia tuyến đầu chống dịch ở Mỹ trong thời gian qua. "Kể từ khi đi làm thêm có tiền, tháng nào em cũng gửi về Việt Nam 100 USD để sư cô lo cho mấy đứa em" - Phi Nhung nói về con gái đầy tự hào.

2cNWyEBEag5z5WSYlIvRUM8gQuH7e7lmtMhZqnrV

Trước đây, Phi Nhung cho biết không công khai danh tính của Wendy vì giữ đúng lời hứa với cô con gái. Cô con gái của Phi Nhungbày tỏ hi vọng có một cuộc sống bình thường, độc lập tại Mỹ, đến khi cô con gái đạt được thành tựu, Phi Nhung có tự hào viết về con cho khán giả biết trên trang cá nhân. 

Đến nay, Phi Nhung đã nhận nuôi hơn 20 người con bị bố mẹ bỏ rơi hay gia đình không đủ điều kiện nuôi dưỡng. Cô cũng được biết đến là nghệ sĩ chăm làm từ thiện và thường hay cưu mang những đứa trẻ không may mắn bị bố mẹ bỏ rơi hay gia đình không đủ điều kiện để nuôi dạy trưởng thành. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link