Bí quyết giữ dáng của Tóc Tiên để có thể "cân" mọi phong cách gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Tóc Tiên đã cập nhật ngũ cốc nguyên cám vào thực đơn ăn kiêng của mình

Tóc Tiên nổi tiếng với hình tượng cá tính và luôn thu hút mọi ảnh nhìn. Cô nàng sở hữu thân hình nuột nà, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh sửa. Nhờ vào lợi thế này, giọng ca "Vũ điệu cồng chiêng" có thể cân mọi kiểu trang phục khó nhằn. Đặc biệt với bikini cô nàng lại càng có cơ hội khoe đường cong gợi cảm và đẹp mãn nhãn. 

toc-tien-giam-can-bang-ngu-coc-nguyen-cam-nghe-ten-xa-la-nhung-toan-mon-quen-thuong-ngay-e1-1592282492-272-width640height800

Thân hình không chút mỡ thừa giúp Tóc Tiên có thể tự tin thả dáng nuột nà trong bikini hai mảnh. Bên cạnh đường cong cơ thể gợi cảm, cơ bụng săn chắc của người đẹp cũng nhận được nhiều khen ngợi.

toc-tien-giam-can-bang-ngu-coc-nguyen-cam-nghe-ten-xa-la-nhung-toan-mon-quen-thuong-ngay-e2a-1592282492-666-width640height800

 Tóc Tiên có thể chinh phục mọi set đồ khó nhằn.

Bí quyết được nữ ca sĩ bật mí đó chình là dành rất nhiều thời gian trong tập phòng gym và duy trì lịch tập đều đặn mỗi ngày. Ngoài ra cô còn chú ý đến chế độ dinh dưỡng và khẩu phần ăn hàng ngày một cách chặt chẽ. Cụ thể thời gian gần đây cô bắt đầu chuyển sang chế độ ăn dựa trên thực vật và kết thân với ngũ cốc nguyên cám:

toc-tien-giam-can-bang-ngu-coc-nguyen-cam-nghe-ten-xa-la-nhung-toan-mon-quen-thuong-ngay-e4-1592282492-830-width640height1100

Bữa ăn đơn giảm gồm trứng, bơ và bánh mì nguyên cám cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng rất ít calo. Bữa ăn này giúp cô vẫn duy trì được năng lượng, đảm bảo no lâu và không hề có cảm giác thèm ăn. Dù bận bịu với công việc nhưng có thể thấy Tóc Tiên rất chăm chút cho cơ thể. 

toc-tien-giam-can-bang-ngu-coc-nguyen-cam-nghe-ten-xa-la-nhung-toan-mon-quen-thuong-ngay-e5-1592282492-82-width640height1100

Có thể thấy, nữ ca sĩ luôn hướng tới lối sống lành mạnh khi ăn thực phẩm nguyên cám và pate chay nhà làm. Bữa ăn vừa đảm bảo lại vừa healthy, điều mà bất kỳ chị em nào cũng mong muốn. 

Loại ngũ cốc giúp Tóc Tiên giảm cân thực ra rất quen thuộc, đó chính là các loại đậu hạt chúng ta vẫn thường ăn mỗi ngày như lúa mạch, đậu các loại, bắp, yến mạch, hạt kê, vừng đen,... Tuy nhiên đây lại là các loại đậu hạt không bị sơ chế, chỉ trải qua công đoạn xay xát loại bỏ lớp vỏ trấu bên ngoài để giữ trọn chất dinh dưỡng.

toc-tien-giam-can-bang-ngu-coc-nguyen-cam-nghe-ten-xa-la-nhung-toan-mon-quen-thuong-ngay-e7-1592282492-54-width640height480

So với ngũ cốc đã được tinh chế, ngũ cốc nguyên cám không bị tẩy trắng, sàng lọc, giữ được cả lớp vỏ cám giàu vitamin, khoáng chất có lợi nên rất tốt cho sức khỏe.

Theo các nghiên cứu, ngũ cốc nguyên cám có tác dụng thúc đẩy quá trình giảm cân, giúp no lâu và làm giảm cảm giác thèm ăn đói bụng. Mặt khác, thực phẩm này còn hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho cả người béo phì và bị tiểu đường.

Bạn có thể học cách mix đồ ăn như Tóc Tiên để không bị ngán mà vẫn duy trì vóc dáng nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link