Phản ứng của Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương, Thùy Chi khi bị 'sàm sỡ' ngay trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Khi các mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương, Đông Nhi, Thùy Chi, Bảo Thy bị sàm sỡ trên sân khấu đều có những phản ứng khác nhau.

Hồ Ngọc Hà bị fan nữ hôn vào ngực

Mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn clip Hồ Ngọc Hà đang say sưa diễn trên sân khấu thì bất ngờ bị một fan nữ quá khích sàm sỡ rất khiếm nhã. Không chỉ nhảy múa quanh Hà Hồ mà fan nữ này hậm chí còn hôn vào ngực.

Ngay khi phát hiện xảy ra sự cố, bạn gái Kim Lý đã nhanh tay đẩy khán giả ra. Sau đó, nhân viên an ninh can thiệp, kéo fan cuồng xuống khỏi sân khấu, Hà Hồ mới bình tĩnh tiếp tục phần trình diễn của mình.

ho ngoc ha bi fan nu sam so

 Hồ Ngọc Hà bị fan nữ sàm sỡ

Trước sự việc này, đại diện của Hồ Ngọc Hà lên tiếng: "Hầu như nghệ sĩ nào cũng từng gặp những sự cố dở khóc dở cười với fan chứ không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà. Dù vậy, chúng tôi vẫn hy vọng khán giả sẽ tiết chế hơn và có những hành động phù hợp hơn trong lúc cổ vũ nghệ sĩ trên sân khấu, bởi khi những hình ảnh này xuất hiện sẽ tạo nên những ồn ào và những hiểu lầm không đáng có dành cho Hà Hồ".

Cách đây vài tháng, nhiều khán giả cũng từng ghi lại đoạn clip cô hát nhảy bốc lửa tại một quán bar ở Mỹ. Khi cô xoay vòng 3 xuống phía khán giả, nhiều cánh tay giơ lên và nhìn như thể đang chạm vào cơ thể của nữ ca sĩ. Sau đó, Hồ Ngọc Hà lên tiếng giải thích đó chỉ là do góc quay.

Hoa hậu Phạm Hương bị cưỡng hôn

hoa hau pham huong bi cuong hon

 Hoa hậu Phạm Hương từng bị cưỡng hôn khi livestream

Hoa hậu Phạm Hương từng bị một nam thanh nhiên 'sàm sỡ'. Khi đang livestream trên điện thoại, Phạm Hương bị một nam thanh niên tiến tới thơm vào má. Dù gặp sự cố như thế nhưng phản ứng của nàng hoa hậu khiến ai cũng bất ngờ. Lúc đó, Phạm Hương đã khá bình tĩnh và gọi vui đó là sự "cưỡng hôn".

Ca sĩ Thùy Chi cũng từng bị cưỡng hôn
ca si thuy chi bi cuong hon tren san khau

 Ca sĩ Thùy Chi từng bị cưỡng hôn ngay trên sân khấu

Nữ ca sĩ Thùy Chi sở hữu giọng hát cao vút trong sáng cũng từng rất bất ngờ khi bị fan cuồng cưỡng hôn, quấy rối trên sân khấu. Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang cố gắng tiếp cận giọng ca Giấc mơ trưa. Tuy nhiên, fan cuồng này bị lực lượng an ninh khống chế đưa xuống khỏi sân khấu vì hành vi khiếm nhã. Dù gặp sự cố đó nhưng Thùy Chi đã lấy lại tinh thần và tiếp tục giao lưu với khán giả.

Nữ ca sĩ Bảo Thy khóc vì hoảng sợ khi bị cưỡng hôn

bao thy bi cuong hon

 Nữ ca sĩ Bảo Thy khóc vì hoảng sợ khi bị cưỡng hôn

Khi đi biểu diễn tại Gia Lai, Bảo Thy bị một fan cuồng xông lên sân khấu ôm lấy cô đòi hôn. Bảo Thy cho biết phản ứng của mình khi gặp trường hợp này:

"Cũng may tôi né được nhưng khi đó vì quá hoảng sợ, tôi đã xin lỗi khán giả và dừng biểu diễn. Sau đó, tôi vào trong và khóc rất nhiều. Đó là những kỷ niệm không vui nhưng rất đáng nhớ trong cuộc đời nghệ sĩ. Nếu nói mình kinh tởm thì không đến nỗi, chỉ là họ làm cho mình hoảng sợ, chung quy cũng do quá yêu mến mình. Tôi cũng chưa bao giờ trách họ vì tôi nghĩ đôi khi do suy nghĩ của họ quá đơn giản và đã là nghệ sĩ thì buộc phải chấp nhận những trường hợp như vậy".

Đông Nhi

Năm 2011, Đông Nhi một phen hốt hoảng vì bị fan cuồng cưỡng hôn khi đang biểu diễn ca khúc Bối rối. Nam khán giả bất ngờ chạy lên sân khấu ghì lấy cổ nữ ca sĩ đòi hôn. Đông Nhi phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng bảo vệ để tiếp tục biểu diễn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link