Giang Hồng Ngọc tiết lộ điều bất ngờ về Lệ Quyên khiến không ít người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Giang Hồng Ngọc khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ giấc mơ sẽ là một Lệ Quyên thứ 2 của Việt Nam cũng như chia sẻ cô rất dị ứng cụm từ "bản sao Hồ Ngọc Hà".

Mới đây, Giang Hồng Ngọc đã có những chia sẻ về công việc cũng như định hướng trong công việc khiến nhiều khán giả bất ngờ, thú vị. Từ dòng nhạc trẻ chuyển hướng sang nhạc trữ tình - bolero với hình ảnh sang trọng, nhiều người cho rằng Giang Hồng Ngọc đang đi theo con đường của Lệ Quyên.

Trước những ý kiến nhận xét này, Giang Hồng Ngọc thẳng thắn thừa nhận, cô đều lường trước hết và cũng chừa cho mình một hình tượng. Cô mong muốn mình sẽ là một Lệ Quyên thứ 2 của Việt Nam. Đây như là ước mơ của nữ ca sĩ vậy.

gianghongngoc2.phunutoday

 

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, đi hát đã lâu nên cô không muốn đặt mình những hình mẫu nhỏ nữa mà phải có hình mẫu lớn hơn như một mục tiêu để quyết tâm hơn, không lười biếng sáng tạo. Đặt là đặt, nhưng cô tin hình ảnh của mình không giống nữ ca sĩ Lệ Quyên.

"Điều tôi muốn là trở thành một người có thể hát bolero theo kiểu của người trẻ cũng như những ngày đầu chị Lệ Quyên chuyển sang hát bolero. Từ việc đi theo bước đầu của chị, tôi mong mình có thể dần dần bước lên vị trí đó, được mọi người nhìn nhận và trân trọng. Biết rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin năng lực của mình có thể làm được" - Giang Hồng Ngọc nói.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết, cô lấy hình mẫu trong nghề là ca sĩ Lệ Quyên nhưng nghe nhiều nhất là  nghệ sĩ Hương Lan, Hoàng Oanh và Giao Linh. "Còn nhạc của chị Quyên, nói thật là tôi nghe không nhiều, chỉ nghe một vài bài để biết hướng và gu khán giả ngày nay đang cần" - Giang Hồng Ngọc chia sẻ thêm.

gianghongngoc3.phunutoday

 

Là học trò của Hồ Ngọc Hà nhưng lại mong muốn là một Lệ Quyên thứ hai của làng nhạc Việt, Giang Hồng Ngọc cho hay, Hồ Ngọc Hà sẽ không vì vậy mà không vui, bởi "nữ hoàng giải trí" không hát bolero. "Chị Hà hát nhạc ballad, nhạc dance còn tôi hát trữ tình và bolero, chắc chắn chị cũng hiểu tôi hoàn toàn có căn cứ để chọn chị Lệ Quyên làm hình mẫu hướng theo. Tôi tin chị Hà sẽ hiểu điều này và chính chị cũng là người hướng tôi theo con đường này" - Giang Hồng Ngọc cho hay.

Đồng thời, nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng cho biết, cô rất dị ứng với từ bản sao nên không mong muốn ai nói về mình như thế. Giang Hồng Ngọc từng trải qua cảm giác là “bản sao Hồ Ngọc Hà” trong quá trình thi X-Factor, những gì mình cố gắng đều không được nhìn nhận ngoài việc bị gọi là bản sao khiến cô rất buồn.

gianghongngoc1.phunutoday

 

Nữ ca sĩ cũng bộc bạch, thực ra cô có muốn làm bản sao Hồ Ngọc Hà cũng không được. Cô cho rằng, mình không đẹp, nhảy dở và cũng không biết cách ăn mặc như thế nào cho thời thượng, làm sao chạy theo danh xưng “nữ hoàng giải trí”. "Hình mẫu mà tôi mong muốn nhất ở hiện tại thì chị Lệ Quyên là thành công nhất. Đó là lý do tôi muốn là người thứ hai làm được như chị" - Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Ngoài ra, Giang Hồng Ngọc cũng có những tiết lộ thêm về đời tư. Theo nữ ca sĩ, do bản tính khá đàn ông nên cô lận đận trong tình yêu không kém gì công việc. Hầu hết, họ ra đi vì không chịu nổi áp lực, cảm thấy áp bức, khó chịu khi ở bên cô. Nhưng nữ ca sõ cũng luôn lạc quan tin rằng mình sẽ có hạnh phúc hơn ở hậu vận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link