Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi Cường Đô La thông báo làm đám cưới với Đàm Thu Trang vào tháng 5/2019

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới đầy ẩn ý của Hà Hồ giữa lúc dư luận xôn xao thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 5 năm sau đã nhận được sự chú ý của cộng đông mạng.

Mới đây trên trang cá nhân Facebook, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đẹp lộng lẫy, phong thái "chất lừ". Diện trang phục cá tính, trang điểm kĩ càng, nữ ca sĩ hiện lên đầy quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, thật không hổ danh là "nữ hoàng giải trí" hàng đầu Việt Nam. 

Tuy nhiên, bên cạnh màn khoe sắc vóc hơn người, Hà Hồ còn gây chú ý với dòng trạng thái đầy ẩn ý "Chơi là phải hết mình. Giờ cuối thì mới biết là hình hài thế nào. Lúc nào cũng thế. Mà thế mới là Nghệ Sĩ". Chia sẻ của nữ hoàng giải trí khiến người ta nghĩ ngay rằng cô đang ẩn giấu đầy tâm trạng và cũng có thể liên quan đến tình cũ Cường Đô La. Khi mới đây, trên mạng xã hội lại rầm rộ thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang sắp tổ chức đám cưới vào năm sau.

Hồ Ngọc Hà khoe sắc vóc, thần thái cực đỉnh.

Hồ Ngọc Hà khoe sắc vóc, thần thái cực đỉnh.

Gu thời trang cá tính, thường thượng khó ai sánh bằng.

Gu thời trang cá tính, thường thượng khó ai sánh bằng.

Những giờ qua, khắp các các tờ báo, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin chồng cũ Hồ Ngọc Hà chuẩn bị làm đám cưới. Trên trang facebook cá nhân, Cường Đô La đã tiết lộ thông tin năm sau sẽ tổ chức đám cưới cùng người đẹp Đàm Thu Trang. Thông qua 1 dòng bình luận trả lời bạn bè trên trang cá nhân mới đây Cường Đô La đã trả lời rằng sẽ có một "đại tiệc" vào tháng 5 năm sau. Điều đó khiến nhiều người tin rằng, đại gia phố nui và mỹ nhân họ Đàm sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2019.

Hôm 20/10, Đàm Thu Trang còn khoe ảnh Quốc Cường tặng hoa nhân ngày tôn vinh phụ nữ và còn công khai gọi người yêu là “chồng”.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La xuất hiện tình tứ với nhau trong buổi khai trương cửa hàng chung tối 27/10.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La xuất hiện tình tứ với nhau trong buổi khai trương cửa hàng chung tối 27/10.

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cũng từng là cặp trai tài gái sắc được nhiều người quan tâm, ngưỡng mộ. Sau nhiều năm chung sống và yêu thương nhau, cả hai có chung bé Subeo ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Đến năm 2014, cuộc sống hôn nhân của “nữ hoàng giải trí” và vị đại gia phố núi bắt đầu rạn nứt. Từ ngày đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chọn cách ứng xử văn minh và nhiều lần tái ngộ để cùng chăm sóc con cái. Thậm chí, Hà Hồ từng tâm sự sẽ chấp nhận “chung giường” với Cường Đô La vì con trai. 

Cường Đô La và Hà Hồ sẵn sàng tái ngộ trong mỗi dịp đặc biệt của con trai.

Cường Đô La và Hà Hồ sẵn sàng tái ngộ trong mỗi dịp đặc biệt của con trai.

Quay trở lại với động thái lạ vừa rồi của Hà Hồ, bên cạnh những nghi vấn có liên quan đến chuyện Cường Đô la chuẩn bị lấy vợ mới, thì nhiều người lại suy nghĩ rằng tâm trạng của cô chỉ là vu vơ, hoặc có thể liên quan đến công việc mà thôi. Được biết, thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đang tập trung hơn công việc kinh doanh và các sản phẩm âm nhạc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link