Đăng ảnh khoe body gợi cảm, Tóc Tiên tranh thủ "hờn trách" ông xã thế này

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên vừa tung bộ ảnh siêu gợi cảm trên trang cá nhân nhưng lời trách móc bóng gió nửa kia mới khiến người khác chú ý.

Từ ngày kết hôn, Tóc Tiên lại ngày càng gợi cảm và xinh đẹp hơn. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời sống hằng ngày cùng với loạt khoảnh khắc chứng minh nhan sắc thượng thừa dù đã U30. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục khiến fan bấn loạn khi đăng tải loạt ảnh diệp áo croptop ngắn cũn, khoe vòng 1 lấp ló căng đầy.

annotation-2020-06-28-093504-15933124482321496015181

Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất trong bộ ảnh mới của Tóc Tiên lại chính là dòng caption đính kèm đấy ẩn ý. Cô viết: "Từ ngày yên ổn, khó viết cái cap "đẩy đưa" ghê, hừ". Dường như cô đang than trách ông xã không cho mình "bung lụa" với đầy những cái cap "đẩy đưa".

photo2020-06-2809-19-54-15933123775041811305388-crop-15933123965641727856201

Nói đi cũng phải nói lại, dù đã kết hôn nhưng Hoàng Touliver cũng rất thoải mái trong việc vợ liên tục khoe hình ảnh táo bạo. Có vẻ như ông xã của Tóc Tiên là người cũng chiều sở thích của vợ hết nấc. 

toc-tien-ngay-cang-goi-cam-sau-khi-ket-hon-voi-hoang-touliver-16bc600e

Nếu như có một số chị em phụ nữ sau đám cưới bỗng trở nên nhu mì, ăn diện kín đáo, hình ảnh dịu dàng thì Tóc Tiên khác hẳn hoàn toàn, cô vẫn trung thành với gu thời trang theo sở thích, vừa gợi cảm mà cũng vừa táo bạo. Vốn dĩ nữ ca sĩ thường làm theo điều mình muốn, sống đúng cá tính mà không ảnh hưởng từ hôn nhân.

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ bước chân vào làng giải trí Việt từ khá trẻ và duy trì độ hot đến hiện tại. Cô từng sang nước ngoài một thời gian nhưng sau đó cũng về nước tiếp tục sự nghiệp. Ngoài ra cô còn nổi tiếng với mối tình nhiều năm cùng Hoàng Touliver.

Sau 5 năm yêu đương, Hoàng Touliver - Tóc Tiên quyết định về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt, tổ chức vào ngày 20/2. Cặp đôi này được xem là "ca lạ" của showbiz Việt, từ yêu đến cưới vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ, hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào.

image006---Copy-1

Thậm chí trong tuần trăng mật, cả hai cũng không có chuyến du lịch nào, hay chia sẻ hình ảnh "có anh có mình" lãng mạn. Dường như tình yêu và hôn nhân là thế giới riêng của hai người. Đúng như lời Tóc Tiên nói, rằng cô và chồng chỉ muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không muốn được chú ý bằng đời tư.

Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc chung nhưng thông qua những gì cả hai cập nhật lên mạng xã hội có thể thấy, Tóc Tiên - Hoàng Touliver đang tận hưởng khoảng thời gian vô cùng thoải mái, hạnh phúc hậu kết hôn. Đặc biệt là Hoàng Touliver, anh dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi vừa về chung nhà với Tóc Tiên. Hiện fan hâm mộ đang chờ đón một ngày cặp đôi sẽ thông báo tin mừng mà thôi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn