Phản ứng của tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên khi được mời đi ăn riêng với giá 400 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Cẩm Đan công khai chia sẻ đoạn tin nhắn với nhân vật muốn "se duyên" cho mình, ra giá gần 400 triệu đầy khiếm nhã.

Mới đây, Cẩm Đan - tình trẻ của chồng cũ Lệ Quyên đã đăng tải tin nhắn của một người lạ. Người này đưa ra lời đề nghị mời cô đi ăn uống riêng với cát xê 16 nghìn đô (xấp xỉ 400 triệu đồng).

Ngay lập tức, Cẩm Đan đã có cách xử lý khéo léo: "Để em đăng tin lên giúp chị tìm người nhé, em không có nhu cầu đi khách ạ".

cam-dan 1

Cẩm Đan là mỹ nhận đang nhận được sự quan tâm của netizen sau khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cũng như lộ hint hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên. Được biết cô nàng sinh năm 2002, cô là thí sinh được đánh giá có gương mặt đẹp nhất nhì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô còn được nhiều người săn đón với vai trò người mẫu. Nhan sắc Cẩm Đan được nhận xét là sự pha trộn giữa vẻ đẹp phương Đông và một chút Âu Mỹ, một chút Trung Đông, gần với các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại trên thế giới. Dù không lọt vào top 10 nhưng sau cuộc thi, Cẩm Đan đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp khi liên tục được mời làm người mẫu trong các show diễn nổi tiếng.

cam-dan 2

Dù bị phanh phui nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng cả chồng cũ Lệ Quyên lẫn Cẩm Đan đều phủ nhận. Đức Huy từng nói: Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên, sau đó mới tìm hiểu nhau coi có phù hợp hay không, thời gian lâu dài mới có thể chia sẻ nhiều hơn về mối quan hệ này". Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa hai người vì cho rằng đây là vấn đề cá nhân.

Khi được hỏi về mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan chia sẻ: "Em cũng có đọc được những thông tin này. Thật sự em và anh Huy là mối quan hệ anh em, trong cuộc sống anh Huy có cho em nhiều lời khuyên của một người anh đi trước và có nhiều kinh nghiệm. Còn chuyện hẹn hò thì mọi chuyện vẫn chưa có gì khẳng định hết ạ. Bản thân em cũng là một người mới nên cũng không muốn hình ảnh của mình bị những thông tin riêng tư như vậy làm ảnh hưởng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link