Các nàng thấp có thể học cách mặc đẹp "hack dáng" thần sầu sau

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn không có vóc dáng lý tưởng, việc mua sắm cũng trở nên khó khăn hơn nhưng nếu biết cách, không điều gì là không thể.

1. Chiết eo   

Empty

Theo xu hướng hiện tại, nhiều chiếc áo hoặc váy đều được thiết kế chiết eo sẵn. Tuy nhiên, nếu bạn không thích xu hướng đó, bạn nên sử dụng thắt lưng để làm gọn phần eo lại. Đó là một mẹo giúp bạn trông có đôi chân dài hơn.

2. Mặc váy ngắn với  giày mũi nhọn hoặc ủng

Empty

Vẻ đẹp của phong cách này rất đơn giản. Những chiếc giày mũi nhọn luôn có sức hút đặc biệt khiến người đối diện phải cúi xuống nhìn.

3. Phối cùng quần bò ống ngắn

Empty

Dường như một chiếc quần bò ống ngắn sẽ làm bạn băn khoăn. Tuy nhiên, khi chúng kết hợp với chiếc áo với thắt lưng cao, một đôi giày thể thao trắng, tất cả sẽ làm bạn trông cao hơn.

4. Quần cạp cao

Empty

Một chiếc quần hoàn hảo là thứ có thể ăn gian chiều dài đôi chân, khiến đôi chân trông dài hơn bình thường mà không cần đến sự trợ giúp của giày cao gót. Liệu có thực sự tồn tại một chiếc quần như vậy, thứ mà các cô nàng chỉ việc diện với giày sneaker mà vẫn đạt đến cảnh giới "chân dài đến nách" hay không? Câu trả lời là có, và đó chính là quần cạp cao sáng màu. Đây chính là món đồ "hot hit" đang được hết thảy các cô nàng sành mặc trưng diện. Nói không ngoa thì hội mặc đẹp trên Instagram ai cũng đang sở hữu ít nhất một chiếc quần như vậy.

Bất kì thiết kế nào cạp cao đều phù hợp với những người có vóc dáng nhỏ bé, từ quần vinyl, quần bò, quần palazzo. Thiết kế cạp cao tạo cảm giác chân bạn sẽ dài hơn.

5. Thiết kế riêng

Empty

Khi bạn thích phong cách mặc đồ quá khổ, hầu hết các bộ véc đều quá dài và quá lớn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tham gia vào xu hướng thời trang mới. Thứ bạn cần là tìm một thợ may giỏi.

6. Lựa chọn cùng tông màu

Empty

Đối với những cô gái thấp, việc chọn cùng tông màu cũng giúp cải thiện chiều cao. Như trong hình dưới là một gợi ý như vậy

7. Mặc phong cách qúa khổ nhưng đừng dùng nhiều lớp

Empty

Mặc nhiều lớp quần áo là tuyệt đối không nên vì chúng sẽ làm bạn trông thấp hơn. Nếu bạn thích phong cách mặc quá khổ, chọn một thiết kế chủ đạo bên ngoài và chỉ mặc bên trong một lớp mỏng.

8. Đầu tư cho áo choàng dài

Empty

Một chiếc áo choàng dài sẽ làm tôn vinh bất kì bộ quần áo nào. Chúng luôn làm bạn trông cao và tự tin hơn.

9. Đừng bỏ qua giày gót thấp

Empty

Hiển nhiên, việc đi giày sẽ giúp bạn cao hơn đặc biệt là giày cao gót. Nhưng nếu bạn không thể thích ứng với những chiếc giày cao gót để đi chúng hàng ngày, những chiếc giày có gót thấp hơn cũng hoàn toàn phù hợp. Hãy chọn những chiếc có màu sáng hoặc gần giống màu da.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn