Phản ứng khó tin của Elly Trần khi bị tố vô trách nhiệm, trêu tức nhà sản xuất

( PHUNUTODAY ) - Nhà sản xuất tố Elly Trần vô trách nhiệm, thậm chí còn cố tình livestream để trêu tức họ.

Sau thời gian dài lui vào hậu trường để chăm sóc 2 thiên thần nhỏ của mình, Elly Trần quay lại với màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, cô gặp phải không ít khó khăn sóng gió khi bộ phim vừa ra mắt. Trên một số kênh truyền thông đăng tải thông tin từ phía nhà sản xuất tố Elly Trần không tham gia các hoạt động quảng bá bộ phim (cinetour).

elly-tran 2

 Elly Trần liên tục vấp phải sóng gió khi quay trở lại làng giải trí

Hơn nữa, phía nhà sản xuất còn khẳng định, họ đã cô liên lạc với Elly Trần để nhắc lịch tham gia cinetour, nhưng cô im lặng, không phản hồi. Thậm chí, trong lúc  các diễn viên khác tham gia quảng bá, Elly Trần livestream trên mạng xã hội và cho rằng không tôn trọng nhà sản xuất.

"Vì hành động làm việc thiếu trách nhiệm và sự chuyên nghiệp này từ Elly Trần mà nhà sản xuất chịu ảnh hưởng không nhỏ về uy tín lẫn danh dự. Chúng tôi đã buộc lòng phải hủy bỏ bớt một số cụm rạp trong chuỗi cinetour vì sự vắng mặt không lý do của Elly", phía nhà sản xuất bức xúc "tố" Elly Trần.

Trong khi đó, Elly Trần liên tục đăng đàn giải thích trên trang cá nhân của mình. Theo đó, Đến giờ vào rạp, Elly lại không được vào vì không có chỗ ngồi. Cô buộc phải ngồi đợi một mình trước cửa rạp khá lâu mà không có thành viên nào phía nhà sản xuất giải quyết. Cô khẳng định, "Là một người diễn viên, được tham gia quảng bá, gặp gỡ khán giả thân thương là điều vô cùng hạnh phúc. Tại sao tôi phải từ chối tham gia chứ?"

elly-tran 1

 Cô khẳng định mình có đến tham gia buổi giới thiệu phim những không được nhà sản xuất sắp xếp chỗ ngồi

Bên cạnh đó, cô cùng khẳng định thêm, trong những ngày qua, cô không hề livestream trên mạng xã hội. Vì thế, cô thấy buồn lòng trước thông tin sai sự thật của phía nhà sản xuất khi cho rằng cô đã cố tình livestream để "chọc tức" họ trong ngày diễn ra cinetour.

Cô cũng không quên trấn an người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ cô trước tin đồn thất thiệt:  "Dành cho những fan đang lo lắng cho mình. Mình ổn, và mình ko bị ức hiếp quá mức... Nhưng nếu ekip làm chiến luợc truyền thông cho phim muốn dùng mình theo cách này để PR. Thì tuy là có buồn lòng, nhưng mình sẽ cố cắn răng chịu đựng và mỉm cười miễn sao phim đạt doanh thu cao nhất là được...!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn