Phản ứng trái ngược của cặp song sinh nhà Hà Hồ khi có đồ chơi mới khiến fan bật cười

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu tiên Leon khiến cư dân mạng phải bật cười vì những hành động dễ thương hết cỡ của mình.

Nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn khiến dân tình phải quan tâm. Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh 2 nhóc tỳ lại khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên với loạt khoảnh khắc cưng xỉu của mình.

Dù chỉ là đoạn clip ngắn nhưng đủ để nhận ra điểm khác nhau rõ rệt ở tính cách của Leon và Lisa. Trong khi nàng công chúa liên tục khua tay múa chân vì có đồ chơi mới thì hoàng tử nhí lại chẳng hề để tâm hay đả động đến khiến mẹ Hà phải thốt lên: "Lười thôi rồi". 

Empty
Empty

Nhiều người còn khẳng định cậu bé chính là "hệ tấu hài" từ khi còn nhỏ. Ba là người mẫu, mẹ là ca sĩ, gia đình này mà có thêm một danh hài nữa chắc sẽ vui nhà.

Trước đó đã chia sẻ khoảnh khắc âu yếm con gái nhỏ và tiết lộ con gái "không có tí tóc nào". Tuy nhiên chẳng để con phải mất đi sự đáng yêu mà cô còn quyết cài nơ cho con gái trông thật nữ tính. Lisa thường được mẹ diện cho những bộ cánh "bánh bèo", đội mũ rộng vành, đeo băng đô dễ thương... Còn Kim Lý cũng đăng tải hình ảnh con trai Leon và bật mí về chi tiết dễ thương về ngoại hình của cậu bé. Anh viết: "Leon smiling the same calm smile like his grandpa Luong Ly". (Tạm dịch: Leon mỉm cười với nụ cười điềm tĩnh giống như ông nội của anh ấy).

ha-ho 3

Sau khi hạ sinh cặp thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà lập tài khoản Instagram riêng cho bộ ba nhóc tỳ. Trang Instagram của bộ ba nhóc tỳ đã nhanh chóng thu về 100.000 lượt theo dõi. Mới đây, Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh: "Mở Instagram vui vui, lưu giữ kỷ niệm cho các con mà lượt 'follow' tăng khủng quá, mới tí ti đã 100.000 lượt rồi. Kiểu này chắc mẹ Hà vứt luôn cái Instagram của mẹ sớm thôi".

Bài đăng của người tình Kim Lý khiến cư dân mạng thích thú. Một số hài hước khuyên nữ ca sĩ không nên "vứt Instagram", người khác lại nói Instagram của các nhóc tỳ có sức hút lớn, bởi tất cả đều sở hữu ngoại hình đáng yêu, ngắm mãi không chán...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link