Con trai Hà Hồ khiến fan thích thúc vì biểu cảm "cưng xỉu" khi bố cho chơi trò "cảm giác mạnh"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo.

Mới đây, Hà Hồ đã có chia sẻ loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của hai nhóc tì Leon và Lisa khi ở nhà chơi cùng bố trong khi mẹ vắng nhà. Hà Hồ lắc đầu cảm thán: "Em đi làm xa mà chồng em chơi với con ở nhà vậy đó". Có vẻ như, Hồ Ngọc Hà không thích thú cho lắm với trò chơi này của Kim Lý.

kim-ly 1

Cụ thể, Kim Lý bế bé Leon rồi đưa lên cao rồi rung rung khiến nhóc tì cười vui vẻ. Biểu cảm thích thú với trò chơi của bé Leon khiến công chúng không nhịn được cười.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ những giây phút đáng yêu của bé Lisa. Lisa lại rất hiền lành ngồi chơi và cười trong lòng mọi người. "Nhà em lúc nào cũng như hội", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

kim-ly 2

Trước đó, Hà Hồ tiếp tục hé lộ thông tin hiếm hỏi về cặp song sinh. Cô cho biết: “Lisa ráng mãi mà cũng chỉ mới có 6,6kg, dài 64cm các bác ạ. Mà mẹ cháu cứ kệ cho cháu thoải mái chứ đua với ông Leon thì chỉ có hít khói ông thôi. Leon thì đã 69cm và 8,6kg”. Trước đó, Hà Hồ từng tiết lộ về nhan sắc 2 con: "Leon như bản sao của anh Kim Lý, còn Lisa thì giống hệt bà nội". 

Trước đó, Hà Hồ đã tiết lộ cân nặng của các con đó là Lisa nặng 2.8kg, Leon nhỉnh hơn một chút với cân nặng 3kg. Mức cân của 2 bé đều được đánh giá là ổn so với những trường hợp sinh đôi thiếu tháng. Theo nhiều nguồn tin, Lisa chào đời trước và Leon chính là út trong gia đình Hà Hồ. Hà Hồ cho rằng con trai Leon giống mình hồi nhỏ hơn sau khi so sánh ảnh của bản thân và con gái Lisa.

Có thể thấy Leon sở hữu đường nét kháu khỉnh, ánh mắt lúc nào cũng toát lên vẻ lém lỉnh và giống bố y đúc. Còn Lisa có gương mặt kháu khỉnh, đặc biệt là thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ với sóng mũi cao không kém Leon, làn da trắng và đôi mắt hai mí trông vô cùng xinh xắn. Có thể nói Lisa ra dáng mỹ nhân từ khi còn nhỏ. Cô bé được cư dân mạng gọi bằng nhiều tên dễ thương như "Bản sao của mẹ Hà", "Hồ Ngọc Hà phiên bản mini",... Khoảnh khắc cực đáng yêu của hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi "lụi tim".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link