Phản ứng trái ngược của Lisa – Leon khi đi chúc Tết: Lisa dịu dàng, Leon mếu máo hài hước

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh du xuân ngày đầu năm gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý khiến nhiều người bật cười khi thấy phản ứng trái ngược nhau của cặp song sinh Leon – Lisa.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh du xuân Quý Mão 2023 của gia đình mình. Nếu như mẹ Hà Hồ và công chúa nhỏ Lisa diện những chiếc áo dài hồng đậm vừa nổi bật vừa nữ tính thì ba Kim Lý và hai cậu con trai Leon – Subeo lại chọn tông vàng thanh lịch. Ngoài gia đình nhỏ Hồ Ngọc Hà – Kim Lý thì bức ảnh còn có nhiều thành viên khác như bố mẹ nữ ca sĩ…

Empty

Thoạt nhìn, không ít khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc cực phẩm của gia đình này. Thế nhưng ngoài khung cảnh đầm ấm, hạnh phúc dịp đầu năm thì nhiều người còn chú ý đến phản ứng trái ngược của cặp song sinh Lisa – Leon.

Empty

Nếu như cô chị Lisa lúc nào cũng tươi như hoa và để lộ vẻ dịu dàng, e ấp thì cậu em Leon không hổ danh “cây hài nhí” nhà Hồ Ngọc Hà. Khi cả nhà đang cười rất tươi thì cậu bé lại “bật chế độ quạu” khi nheo mắt lại và xị mặt ra. Thậm chí, trong khoảnh khắc đang ngắm hoa với chị gái Lisa, cậu bé bỗng oà lên khóc khiến cả nhà một phen hết hồn.

Empty

Có lẽ do đi chơi quá mệt mà lúc sang nhà họ hàng chơi Tết, Lisa lăn ra ngủ và nhất định không dậy dù mẹ Hồ Ngọc Hà đã dùng nhiều chiêu khác nhau. Trong buổi đi chơi đầu năm nay, cậu anh cả Subeo chính là thành viên ngoan nhất khi luôn thể hiện gương mặt điềm tĩnh và chăm sóc các em từng ly từng tý.

- Gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đúng là toàn nhan sắc cực phẩm thôi. Nhìn Lisa đúng là bản sao hoàn hảo của mẹ Hồ Ngọc Hà còn Leon đích thị là phiên bản nhí của ba Kim Lý rồi.

- Em Leon đúng là thánh biểu cảm của giới giải trí. Lúc thì hài hước như diễn viên hài, khi lại diễn biểu cảm hơi quạu “chuẩn không cần chỉnh”.

- Anh hai Subeo ngoan quá. Lúc này cũng ra dáng anh cả khi chăm sóc các em cẩn thận. Nhất mẹ Hà Hồ rồi.

- Lisa lúc nào cũng giữ được vẻ điềm tĩnh, dịu dàng như mẹ Hà. Dù có cậu em siêu quậy thì nét mặt chị ba vẫn không thay đổi.

Theo:  xevathethao.vn copy link