Nhóc tỳ nhà sao Việt được dự đoán "nối gót" bố mẹ: Winnie có hẳn liveshow riêng, Leon - Lisa chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Các bé nhà Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi hay Đàm Vĩnh Hưng bộc lộ năng khiếu khi còn sớm.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng

Sau 3 năm giấu kín thì tháng 10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai có con ruột 3 tuổi. Anh thoải mái hơn khi chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc về bé Polo Huỳnh. Dân tình thêm thích thú khi cậu bé thừa hưởng được tài năng nghệ thuật của "ông hoàng nhạc Việt".

Trong số các khung hình, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải về con trai bé Polo Huỳnh tỏ ra rất thích thú với chiếc đàn piano. Nhóc tì thậm chí gõ theo nhịp, khoe loạt biểu cảm dễ thương. Với sự định hướng của nam ca sĩ cậu bé hứa hẹn kế nghiệp "ông hoàng nhạc Việt" trong tương lai.

Empty

Được biết Đàm Vĩnh Hưng hết lòng chiều chuộng con trai. Theo tiết lộ của Dương Triệu Vũ,, nhóc tì đã sở hữu gần 200 đôi giày hiệu: "Hello các cô chú con tên là POLO Huỳnh con của ba Đàm Vĩnh Hưng, con thích khủng long, biết đếm và biết nói tuy nhiên vì bố đỡ đầu cho con là ba Tin nên con nói chuyện lớ lớ giống việt kiều. Con thích cười nhưng không thích bị chụp hình nhiều nên khi nào ai chụp hình con cũng không cười đâu nha. Con thích xe nữa và con có khoảng 200 đôi giày nhưng hơn một nửa đã hết vừa… Con có thể hát theo bài Hello của ba Hưng "he zô zô".

Lisa và Leon nhà Hà Hồ

Hai bé Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được ba mẹ cho tiếp xúc môi trường nghệ thuật từ sớm. Các nhóc tì được đóng TVC, chụp hình quảng cáo. Dù đôi khi khó hợp tác với phụ huynh, ê-kíp nhưng vẫn hoàn thành trọn vẹn vai diễn được giao. Với nét dễ thương và hồn nhiên, các bé tạo thêm nhiều năng lượng vô cùng sinh động.

cac-nhoc-ti-vbiz-noi-got-phu-huynh-tu-som-con-dong-nhi-co-liveshow-e13456

Ngoài ra, Hà Hồ đôi khi còn khoe khoảnh khắc đáng yêu bé Leon và Lisa đảm nhận nhiều vai trò trong công việc kinh doanh của mẹ. Dù tấu hài nhưng khi học tập hoặc ca hát tại gia thì cả hai nhóc tỳ đều rất nghiêm túc thậm chí còn thể hiện sự đam mê bất tận. Có thể thấy từ khi sinh ra đến nay Leon và Lisa luôn là tâm điểm chú ý và nhận được nhiều sự yêu mến chẳng kém gì bố mẹ mình. 

Winnie nhà Đông Nhi

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tạo nhiều điều kiện cho con gái phát triển năng khiếu nghệ thuật. Cặp đôi nghệ sĩ đưa con đến mọi nơi, mở liveshow riêng cho bé Winnie. Nhóc tì gần 2 tuổi đã "bỏ túi" nhiều vai diễn cho các TVC lớn nhỏ. Cùng với sự định hướng của ba mẹ, con gái giọng ca Từng thuộc về nhau hứa hẹn "làm nên chuyện" tại showbiz Việt. 

Empty

"Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", các nhóc tì nhà sao Việt không chỉ khiến dân tình yêu mến khi sinh ra trong gia đình có ba mẹ là người nổi tiếng, rất dễ thương, hồn nhiên mà còn "trổ ngôi sao" dù còn khá nhỏ.

Theo:  xevathethao.vn copy link