Kim Lý hóa bố bỉm chăm con, Leon "quẩy" tưng bừng mất cả quần khiến dân tình cười bò

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh vui đùa của Kim Lý cùng Lisa và Leon khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười.

Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ loạt khoảnh khắc vui chơi của ông xã và cặp song sinh. Kim Lý đã rủ bỏ hình ảnh soái ca, diện chọn áo thun cộc tay và quần short cùng dép kẹp để thoải mái vận động với hai con yêu. Lisa và Leon lẽo đẽo theo bố trong khu công viên gần nhà. Nhóc ú có quấn lấy bố trong như hai anh em tình thương mến thương. 

kim-ly-hoa-bo-bim-cham-con-van-cuc-chuan-soai-ca-leon-22luc-di-het-minh-luc-ve-mat-quan22-khien-dan-tinh-cuoi-bo-19-ngoisaovn-w1284-h1511

Nếu Kim Lý nhận cơn mưa lời khen vì đẹp trai bao nhiêu thì Leon lại gây cười vì khoảnh khắc "lúc đi hết mình lúc về mất cái quần". Chỉ trong nháy mắt chiếc quần dài mà nhóc tì mặc đã biến mất và ú vẫn đóng bỉm để chơi thả ga.

Empty
Empty

Từ ngày đón cặp song sinh, Kim Lý nhiều lần rũ bỏ hình tượng soái ca để làm ông bố bỉm chính hiệu, Tâm sự về hai con, anh nói: "Tôi hiểu là khi đứa trẻ bước vào một môi trường mới chúng sẽ có chút sợ hãi. Chúng ta nên cổ vũ các con. Lisa và Leon học rất nhanh, nhanh chóng tiếp xúc với những đứa trẻ khác tại trường. Hiện bọn trẻ yêu cô giáo của mình và thích đến trường. Những ngày đầu, Leon rất sợ đến lớp nhưng bây giờ bé đã mạnh dạn hơn và thậm chí là sẵn sàng tạm biệt ba mẹ. Các con rất đáng yêu và đã trở nên tự lập hơn.

Tất cả số tiền kiếm được từ những hoạt động thương mại của các con đều được chuyển vào tài khoản ngân hàng của chúng. Tôi tin chắc rằng trong tương lai chúng sẽ rất vui khi có được số tiền do mình kiếm được.".

kim-ly-hoa-bo-bim-cham-con-van-cuc-chuan-soai-ca-leon-22luc-di-het-minh-luc-ve-mat-quan22-khien-dan-tinh-cuoi-bo-15-ngoisaovn-w1284-h1593

Về vấn đề chia sẻ hình ảnh các con, Kim Lý cho biết: "Khi những đứa trẻ trở nên nổi tiếng, tôi hiểu mọi người muốn chụp ảnh chúng mọi lúc mọi nơi và tôi không thể ngăn điều đó. Nếu tôi thấy thì tôi sẽ ngăn lại nhưng họ vẫn không chịu ngừng chụp. Chúng tôi là người sở hữu và quyết định tất những bức ảnh, đoạn video được đăng lên mạng xã hội của gia đình, cho nên mọi chuyện đều ổn thôi"

Nói về việc cho các con học các ngôn ngữ khác nhau, Kim Lý chia sẻ: "Tôi thấy thích khi hai bé có thể hiểu được cả hai thứ tiếng. Chỉ có tôi và ông bà nội của cháu nói tiếng Thụy Điển. Tôi thật sự hạnh phúc khi các con có thể hòa nhập với mọi người. Tôi cũng đang cố gắng học cách sống và giao tiếp bằng tiếng Việt, nên tôi rất thích việc các con có thể sử dụng tiếng Việt như thế. Thật ra, hơn phân nửa của chúng đã là người Việt rồi, không phải vậy sao?".

Theo:  xevathethao.vn copy link